MAXBET SA CASINO เว็บเสือมังกร สมัครเว็บ SA GAME

MAXBET SA CASINO ไม่มีอะไรแบบนี้ ในระดับนี้ ฉันเคยถูกขอให้ช่วยเรื่องไร้สาระที่นี่และที่นั่นมาก่อน แต่ไม่มีอะไรที่เหมือนกับรายการ HBO ที่คุณมีระดับความสามารถที่เหลือเชื่อ ฉันแค่แปลกใจว่าสิ่งที่ใช้ได้ดีบนกระดาษจะร่วงหล่นอยู่บนโต๊ะได้อย่างไร และสิ่งอื่น ๆ ที่ดูเหมือนไม่ค่อยดีนักบนกระดาษก็ตลกดี

คุณแปลกใจไหมที่การแสดงประสบความสำเร็จ? เพราะไม่เคยมีการแสดงเทคโนโลยีที่ดีจริง ๆ ใช่ไหม? พวกเราหัวเราะกัน … ดิ๊ก คุณกับฉันคุยกัน และพวกเราทุกคนก็ตีโพยตีพาย

ใช่ แต่ความจริงที่ว่าคนที่นี่คิดว่ามันตรงประเด็น และมันก็เฮฮาสำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเลยทำไมถึงเป็นอย่างนั้น นั่นคืออัจฉริยะของการแสดง ฉันคิดว่านั่นเป็นเพราะอเล็กและไมค์เก่งเรื่อง “ทำไมเราถึงสนใจริชาร์ดในฐานะมนุษย์ธรรมดา ไม่ใช่ VCs ใน Silicon Valley” พวกเขารู้ดีว่าเขาคือผู้สูงศักดิ์ …

พวกเขาล็อคไว้กับริชาร์ดจริงๆ แม้จะมีจุดอ่อนและข้อบกพร่องทั้งหมดของเขา MAXBET เขาเป็นตัวละครที่มีเกียรติในการแสดง และเขาต้องทำสิ่งเหล่านี้และปฏิบัติตามภาระหน้าที่เหล่านี้ในฐานะ ตัวละครอันสูงส่งในการแสดง พวกเขาคิดออกแล้ว ความสามารถในการทำทั้งสองอย่างนั้นยากและพวกเขาก็ทำได้ดี มันไม่ใช่หัวข้อ เขาอยู่ที่ไหนก็ได้ เขาอาจจะเป็น …

ฉันคิดว่าใช่ คนใน “Veep” ได้ยินเรื่องเดียวกันจากคนในวอชิงตันว่า “โอ้ ฉันไม่สามารถดูรายการนี้ได้ เพราะมันตรงประเด็นมาก” แม้ว่านั่นอาจเป็นสิ่งที่น่ากลัวสำหรับพวกเราทุกคน แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเขาได้ยินจากคนในวอชิงตัน

คนอย่างคุณและฉันแค่ให้คำแนะนำ พวกเขาดูเหมือนจะรู้ …

พวกเขาสามารถใช้ความคิดและนำข้อเสนอแนะมารวมเข้ากับสถานการณ์ในชีวิตประจำวันที่เหมาะกับผู้คน

คุณคิดว่า Silicon Valley ไร้สาระมากขึ้นเรื่อย ๆ หรือไม่?

หุบเขาซิลิคอน?

ใช่.

ละครหรือชีวิตจริง?

ชีวิตจริง.

ใช่. อย่างแน่นอน แน่นอนมันกลายเป็นเรื่องตลกมากขึ้น

คนพวกนี้ไม่รู้ว่าพวกเขาไร้สาระใช่ไหม?

ก็ใช่ว่ามีหลายที่ ซึ่งก็คือขาดการตระหนักรู้ในตนเองอย่างน่าประหลาดใจที่ดูเหมือนว่าจะได้รับ … ดูเหมือนว่าจะมีมากกว่านี้ มีเพียง. คุณสามารถเห็นได้ในหลายๆ ที่

ทำไมคุณคิดว่าเป็น?

ฉันไม่มีความคิด มันบ้า

พวกเขาเคยหัวเราะเยาะว่าไร้สาระแค่ไหน

ฉันรู้สึกว่าคนนี้ไม่รู้ได้อย่างไรว่านี่เป็นสิ่งที่คุณไม่เคยทำหรือพูดหรือคิดหรือวิ่งไปทำในที่สาธารณะ

ขวาขวา.

ใช่ หรืออย่างน้อยก็เคยมีบ้าง “ฉันรู้ว่านี่เป็นเรื่องอุกอาจ แต่ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันอยู่ในมุขตลก”

ใช่.

ฉันก็แบบ…

เป็นความมั่งคั่งหรือไม่?

ฉันไม่รู้ อาจเป็นเพราะเงิน ฉันเดาอย่างนั้น

ใช่ เพราะพวกเขารับได้ … พวกเขาเคยสนุกกว่านี้

ดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างเกี่ยวกับเงิน

หรือพวกเขาโกรธเคืองง่ายกว่า

ใช่.

ฉันจำได้ว่าไม่มีใครโกรธเคือง เมื่อฉันทวีตตอนนี้ มันช่างน่าทึ่ง

ใช่คุณต้องสามารถชกเล็กน้อย

หัวเราะเยาะตัวเองใช่ไหม พวกเขาตลกในแบบของตัวเอง

ฟังนะ ถ้าคุณไม่สามารถหัวเราะเยาะตัวเองได้ ฉันไม่รู้

ฉันรู้ แต่มันไม่ใช่วัฒนธรรมที่ตลกอีกต่อไปแล้ว

มันเป็นคนเกียจคร้าน

คุณพบว่ามันเป็น?

เลขที่.

ตอนนี้พวกเขาทุกข์ทรมานอย่างจริงจังในเวลาเดียวกัน นั่นคือปัญหาของฉัน

ใช่ มันน่าเศร้ามาก

มันคือนิดหน่อย ก่อนหน้านี้เรากำลังพูดถึงม้า

ทุกข์ได้ แต่อย่าจริงจัง

ไม่ตรง อย่าเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณสามารถเลือก

คุณสามารถเลือกได้

เลือกหนึ่ง. ไม่ ฉันไม่ชอบเอาจริงเอาจัง คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร?

ใช่. เลขที่.

ฉันได้รับจำนวนมากที่

มักจะเป็นการเอาจริงเอาจังที่ผิดพลาดเช่นกัน

ฉันได้รับโทรศัพท์มากมายเช่น “ฉันรู้สึกแย่มาก” เหมือนคนตัวใหญ่จริงๆ “สิ่งที่รัสเซียนี้ทำให้ฉันผิดหวังจริงๆ” ฉันก็แบบ “อืม มันทำให้ประชาธิปไตยเสื่อมเสีย พวกเราที่เหลือก็เลยโกรธนิดหน่อย ขอบใจมาก”

“มันกำลังทำลายประเทศ ดีใจที่มันทำร้ายความรู้สึกของคุณ”

แล้วพวกเขาก็แบบว่า “ก็นะ…” ฉันก็แบบ “ใช่ เธอทำลายประเทศ กลับไปที่ Menlo Park หรือที่ไหนก็ตามที่คุณอาศัยอยู่ แล้วทิ้งเราไว้ตามลำพัง หยุดประดิษฐ์สิ่งของทันที” การขาดอารมณ์ขันเป็นสิ่งที่น่าสนใจใน Silicon Valley ในตอนนี้

ใช่มันเป็นคนเกียจคร้าน

เคยเป็นวัฒนธรรมต่อต้านของ … ฉันเคยคิดว่า [สตีฟ] จ็อบส์มีเรื่องตลก

ดูเหมือนว่าเขาจะต้องได้รับเรื่องตลก เขามักจะดูเหมือนเขาทำ

เกทส์ไม่เคยทำ

ไม่รู้สิ

ไม่เคยได้รับเรื่องตลก

คุณรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ …

ไม่ได้รับเรื่องตลก

ฉันไม่ได้ออกไปเที่ยวกับคนเหล่านั้น

คุณคิดว่าอะไรที่ตลกในตอนนี้ใน Silicon Valley? จากนั้นในหัวข้อถัดไป เราจะพูดถึงเรื่องตลกที่กำลังจะเกิดขึ้น

ฉันคิดว่าเรื่องตลกใน Silicon Valley ยังไม่พอในตอนนี้ อย่างที่ฉันพูด มันเป็นคนเกียจคร้าน นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ฉันมีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องตลกมากขึ้น ที่ซึ่งความสนุกมากมาย … เป็นที่ๆ มีเรื่องสนุก ๆ เกิดขึ้นมากมายและมีนวัตกรรมมากมายเกิดขึ้น

ถูกต้องและพวกมันเป็นสิ่งที่แหลม ชี้มาก…

ชี้และสร้างสรรค์และเป็นนวัตกรรมใหม่ การแสดงของ Amy Schumerน่าทึ่งมาก

ถูกต้อง.

ฉันคิดว่า Julia Louis-Dreyfus เป็นคนที่ตลกที่สุดในทีวีตอนนี้ ฉันคิดว่าหนังเรื่องใหม่ของ Kumail อย่างที่บอก ฉันทำเหมือนโฆษณาหนังของ Kumail แต่ “ The Big Sick ” เป็นหนังที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่ฉันดูเมื่อปีที่แล้ว

ใช่ แต่ไม่ใช่เพราะขาดหัวข้อใช่ไหม

ใช่. มีมาใหม่ทุกวัน

มาพูดถึงม้าแก้เหงากันเถอะ

ม้าตัวแก้ตัวใช่ ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมเป็นของเขา … ถ้าผมเป็นทนายผมคงแนะนำว่าถูกครับ …

นี่คือ … มาอธิบายกันเถอะ Shervin Pishevar กล่าวว่าเขาไม่สามารถล่วงละเมิดทางเพศใครสักคนได้เพราะเขาถือบังเหียนของม้าในงานปาร์ตี้ใช่ไหม?

ฉันคิดว่ามันเป็นแบบนั้น และฉันจะไม่ทำให้เรื่องนี้ถูกต้อง แต่ “มันเป็นไปไม่ได้เพราะฉันดื่มในมือข้างหนึ่งและอีกมือหนึ่งมีสายจูงม้า”

ใช่.

ใช่. ฉันกำลังนึกภาพว่าการแลกเปลี่ยนระหว่างเขากับทนายจะเป็นอย่างไรหลังจากนั้น “คราวหน้าไปด้วยความขุ่นเคืองอันชอบธรรมกันเถอะ”

มีเยอะเหมือนกันนะ อันเดียว

ฉันกำลังหัวเราะเกี่ยวกับมัน แต่ …

ไม่ เราไม่ควรหัวเราะเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ แต่เราควร …

ใช่.

ไม่เป็นไรที่จะล้อเลียนการเสแสร้งไร้สาระที่อยู่รอบๆ

ใช่ถูกต้องฉันเห็นด้วย

คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร?

ใช่.

คิดว่าเป็นเพราะเรื่องนั้นเหรอ? เพราะการล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมด หัวข้อทั้งหมดจึงเป็นลบ?

ไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้น

และพิสูจน์มัน …

มีมาตลอด … ฉันหมายถึง ดูสิ บางทีในระดับประชาธิปไตย ระดับการล่วงละเมิดทางเพศ ฉันคิดว่าการที่การล่วงละเมิดทางเพศถูกเปิดเผยทั้งหมดนั้นดีแล้วเท่านั้น ในระดับประชาธิปไตยตอนนี้ก็ดูแย่อย่างเดียว มีอยู่เสมอว่า “เฮ้ นี่มันน่าทึ่งและดูน่ากลัว” แต่ก็ยังมีความสามารถในการดูและเสียดสีบางส่วน หรือเข้าใจความไร้สาระของบางอย่างได้ ตอนนี้มันแปลกที่ไม่มีระดับใดเลย

นอกจากนี้ บางครั้ง Twitter ก็ตลกมาก Twitter เป็นที่ที่มันเกิดขึ้นมากมาย แต่บางครั้งก็โหดร้าย มันอาจจะกลายเป็นเรื่องตลกที่โหดร้ายและในทางที่ไม่ใช่ … มันเป็นแค่เสียงที่น่ารำคาญของกันและกันมากกว่าเรื่องตลกจริงๆ ซึ่งทำได้ดีจริงๆเมื่อโดนบน Twitter

การเสียดสีที่ยอดเยี่ยมนั้นน่าทึ่งตรงที่ทั้งตลกและเปิดตาของคุณให้เห็นว่าบางมุมมองนั้นบ้าแค่ไหน ฉันแค่รู้สึกว่ายังไม่เพียงพอใน Silicon Valley อีกต่อไป

หรือที่อื่นๆ เอาล่ะ เมื่อเรากลับมา เรากำลังคุยกับดิ๊ก คอสโตโล เรากำลังพูดถึงเรื่องตลกที่กำลังจะเกิดขึ้น ดังนั้นเราจะพูดถึงเดือนนี้ในการเป็นเจ้าภาพร่วมพิเศษของเขาที่ชื่อ Recode Decode ซึ่งมีหัวข้อว่า นักแสดงตลกและพิธีกรร่วมคือ Dick Costolo

ฉันมาที่นี้กับดิ๊ก คอสโตโล เรากำลังพูดถึงอาชีพนักแสดงตลกของเขา และเรากำลังพูดถึงสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น ประวัติของเขาเอง และที่ที่ซิลิคอน วัลเลย์มีอารมณ์ขัน ซึ่งแทบไม่มีที่ไหนเลย

คุณกำลังพูดถึงนวัตกรรมของความขบขัน ความขบขันมีอยู่ตลอดไปอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่แผ่นหินโดยพื้นฐานแล้ว Jonathan Swift ก็ทำอะไรมากมาย … มีงานเขียนเสียดสีอยู่เสมอ มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปกับการถือกำเนิดของดิจิทัล? เช่น คลิปไปได้ทุกที่ คลิปของจิมมี่ คิมเมลมีพลังมหาศาล Twitter กำลังถูกใช้อย่างหนักโดยการ์ตูน การแสดงตลกคือ … พูดคุยเกี่ยวกับแต่ละพื้นที่และจุดที่คุณเห็นว่าตลกพัฒนาขึ้น

รูปแบบที่การ์ตูนสามารถสื่อสารได้ในขณะนี้ Twitter, Short Digital Shorts, ง่ายต่อการผลิต Digital Shorts ที่ไม่จำเป็นต้องทำโดยเครือข่ายหรือ HBO ฯลฯ ทำให้ผู้คนเริ่มเห็นสิ่งต่างๆมากขึ้น และอนุญาตให้การ์ตูนทดลองได้ นี่เป็นวิธีหนึ่งที่ TJ และ Thomas Ehrlich และ Richard ใน “Silicon Valley” ถูกค้นพบ

คุณหมายถึงพวกเขาปิด …

ใช่ ฉันคิดว่าพวกเขากำลังทำเรื่องสองคนของตัวเอง และพวกเขากำลังทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับดิจิทัล ฉันคิดว่าทั้งหมดนั้นยอดเยี่ยมมาก มีแต่การระเบิด … มันมักจะเป็นคลื่นเสมอ แต่ตอนนี้มีพรสวรรค์ด้านการ์ตูนที่ระเบิดออกมา ซึ่งฉันคิดว่าเจ๋งและสนุก

เป็นเพราะสิ่งเลวร้ายแค่ไหน?

มันเริ่มเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อีกครั้ง เมื่อนึกถึงกลุ่ม Upright Citizens Brigade และ Amy Poehler ที่ออกมาจากตรงนั้น จากนั้น Tiny และ Amy ก็ร่วมมือกันเป็นเจ้าภาพจัดงาน … ร่วมเป็นเจ้าภาพในการมอบรางวัลบางรายการในแบบที่สนุกกว่ารายการเหล่านั้น ได้รับการเป็นเจ้าภาพเป็นเวลาหลายปีและปีและปี การแสดงของ Amy Schumer ซึ่งแหวกแนวและตลกขบขัน ฉันคิดว่ามีการแชร์อีเมลและการแชร์บน Facebook และ Twitter ของภาพสเก็ตช์ของเธอมากกว่าที่ฉันเคยเห็นตั้งแต่การแสดง Dave Chappelle คุณรู้ไหม

Dave Chappelle ใช่แล้วสิ่งของของเขาเคยถูกแบ่งปันตลอดเวลา จากนั้นก็มีความเงียบแบบนี้มาหลายปีจนกระทั่งสิ่งของของเอมี่หลุดออกไปอีกครั้งและระเบิดขึ้น “ SNL” มีความน่าอัศจรรย์นี้ … ฉันคิดว่าการฟื้นคืนชีพของ“ SNL” นั้นเกี่ยวข้องกับทรัมป์มากเพราะสิ่งนั้น … บอลด์วินและทุกอย่างอื่นที่ทุกคนทำเกี่ยวกับการบริหารของทรัมป์ใน“

SNL” เล่นได้ดีและเป็น โล่งใจจากข่าวสยองประจำสัปดาห์ อเล็ก บอลด์วินเก่งมาก เช่นเดียวกับเมลิสซา แมคคาร์ธี อัจฉริยะในการให้เมลิสซ่าเล่นฌอน สไปเซอร์ ฉันจำไม่ได้ว่าใครในห้องของนักเขียนโดยเฉพาะที่มีความคิดนั้น แต่มันก็แค่ … เรื่องแบบนั้นน่าทึ่งมาก และอาจเป็นเพราะรัฐบาลชุดใหม่โดยตรง

พูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสื่อ เคยมีคนบุกเข้ามาและอยู่ในวงจรตลก

ความแตกต่างระหว่างตอนนั้นและตอนนี้เคยมีเพียงสองเส้นทางที่จะประสบความสำเร็จ แน่นอน อาจมีเส้นทางที่สาม แต่จริงๆ แล้วมีเพียงสองวิธีเท่านั้นที่คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องตลก และเข้าทีวีหรือดูหนัง คุณอาจเป็นการ์ตูนสแตนด์อัพคอมมิคท่องเที่ยวก็ได้ และนั่นหมายความว่าคุณกำลังเล่นอยู่ที่ Comedy Hole, Laugh Pit ไม่ว่าชื่อนั้นจะอยู่ใน Des Moines รัฐไอโอวาก็ตาม จากนั้นในวันพุธฉันจะบินไปที่ … ไม่

ได้บินอาจจะขับรถไปดีทรอยต์ซึ่งฉันจะเล่นที่ Laugh Factor ในวันพฤหัสบดีที่ Pittsburgh ที่ Chuckle Shack จริงๆ แล้ว มันคือคอเมดี้ไดฟ์ แถบมืด ที่ซึ่งการ์ตูนได้เงินครึ่งที่หน้าประตูเป็นค่าจ้าง แล้วขับรถไปยังเมืองถัดไป คุณต้องทำอย่างนั้น หรือไม่ก็ไปชิคาโก้ พยายามเข้าเมืองรอง หรืออิมโพรฟ โอลิมปิค

ถูกต้อง.

นี่เป็นทางเลือกสองทางของคุณ

บางครั้งคุณก็ได้รับภาพยนตร์ เช่น Belushi และ Ackroyd

ใช่ ถ้าคุณอยู่ใน “SNL” นั่นเป็นหนทางหนึ่งสู่ชื่อเสียง และถ้าคุณอยู่ในรายการสแตนด์อัพคอมเมดี้ …

โรซานน์ บาร์.

คุณหวังว่าจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Montreal Comedy Festival และถ้าคุณได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Montreal Comedy Festival และคุณถูกพบเห็นที่นั่น นั่นคือสิ่งที่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดอยู่

คุณมีซิทคอมครึ่งชั่วโมง โรแซนน์ บาร์ ฯลฯ ตอนนี้ คุณไม่จำเป็นต้องขึ้นรถแล้วขับไปรอบๆ คุณไม่จำเป็นต้อง คุณยังสามารถ มีสแตนด์อัพที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่ความสามารถในการถูกค้นพบผ่านระบบดิจิทัลในขณะนี้ ผ่านการทำสิ่งต่าง ๆ ในห้องนั่งเล่นของคุณ และความสามารถในการรับสิ่งเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ราคาถูก และผลิตในราคาไม่แพง กางเกงขาสั้นและออกไปที่นั่น เชื่อมต่อกับบริการบางอย่างเช่น Funny or Die คนสองคนที่ทำสิ่งที่น่าสนใจได้อนุญาตให้ช่องการค้นพบกว้างขึ้นมาก

ทำอะไรเพื่อตลก? มันเปลี่ยนเรื่องตลกได้อย่างไร?

ฉันคิดว่ามันทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถเข้าถึงสิ่งที่ถูกค้นพบและประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่เต็มใจหรือไม่สามารถขับรถไปทั่วประเทศเป็นเวลาหลายเดือนและหลายเดือนในแต่ละครั้ง

เป้าหมายยังคงเป็นเรื่องพิเศษของ HBO หรือไม่?

ใช่ ใช่ ใช่ แน่นอน อย่างแน่นอน

คุณคิดว่าเป็น?

เป้าหมายยังคงเป็น … ฉันจะบอกว่าเป้าหมายยังคงเป็นทีวี และวันนี้หมายถึง Netflix, HBO ทีวีเครือข่ายหรือภาพยนตร์ นั่นคือเป้าหมาย สำหรับการแสดงสแตนด์อัพ ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้รับสแตนด์อัพพิเศษจาก HBO ของคุณเอง แต่นั่นก็แน่นอนว่ายังคงเป็นเป้าหมาย ฉันไม่คิดว่าการ์ตูนยังคิดเรื่องนี้ในเรื่อง “ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ฉันจะสร้างรายการดิจิทัลของตัวเองและนำไปไว้ใน Facebook Watch” พวกเขาไม่ได้คิดจริงๆ … พวกเขายังคิดอยู่ , “ทีวี ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายหรือโอเวอร์ท็อป และภาพยนตร์”

ภาพยนตร์. พวกเขาไม่ได้สร้างแนวเพลงใหม่ๆ เพราะก่อนหน้านี้เราเพิ่งพูดคุยกันในการสัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปของการทำข่าว การเปลี่ยนแปลง วิธีการนำเสนอ คุณไม่สามารถเขียนเรื่องยาวๆ เหล่านี้ได้ มันใช้งานบนมือถือไม่ได้ ไม่ใช่ … คุณรู้สึกว่าเรื่องตลกกำลังเปลี่ยนไปเป็นสื่อหรือไม่?

ฉันคิดว่าเรื่องสั้นบางเรื่องยังคงเป็นสื่อกลางในการดึงดูดให้ผู้คนได้เห็นของดั้งเดิมมากขึ้น

ของดั้งเดิม.

ใช่. ฉันไม่คิดว่ามันยังเปลี่ยนเป็นสื่อ สิ่งดิจิทัลส่วนใหญ่คือการทำให้คุณชี้ไปที่ …

เหตุผลที่ฉันถามคือ ไม่มีอะไรที่เหมือนกับ Twitter Comedy เหมือนกับว่า “ฉันจะเป็นคนตลกที่นี่” พวกคุณมีคนดังในทวิตเตอร์ คุณมี Vine ตอน Vine อยู่แถวๆ นี้ คุณมีคนดังในอินสตาแกรม-

ฉันคิดว่าคนเหล่านี้ส่วนใหญ่พยายามจะสื่อถึงเรื่องนี้ในทีวี

พาร์เลย์ นั่นเป็นคำที่ดี ฉันชอบคำว่าพาร์เลย์

ใช่.

ใช่ แต่คุณไม่คิดว่ามี … ฉันคิดว่ามีคนประเภทหนึ่ง …

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันใช้คำว่า parlay ในรอบ 31 ปี ฉันคิดว่า

เราจะจัดพาร์เลย์

ฉันไม่ได้ใช้มันมานานแล้ว

เหตุผลที่ฉันถามก็เพราะว่าคุณสามารถจินตนาการได้ว่ามีดาราใน YouTube อยู่อย่างไร ก็มีแค่นั้น คุณคิดว่าพวกเขากำลังพยายามย้ายไปที่อื่น

ใช่ฉันทำ.

ทำไมไม่มี?

แล้วคุณจะเห็นพวกเขาทำอย่างนั้น นั่นคือที่ที่เงินอยู่

ถูกต้อง.

ตราบใดที่เป็นกรณี นั่นคือสิ่งที่เงินอยู่ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะพยายามทำ หากคุณสามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนมากได้ อย่างดารา YouTube จำนวนมากก็มีผู้ชมจำนวนมาก

พวกเขาทำ. บางคนก็อยากอยู่ตรงนั้น เจอกันวันหน้าค่ะ…

ใช่ ถ้าพวกเขาทำได้ … ฉันคิดว่าถ้าพวกเขาไปถึงจุดที่พวกเขาสามารถสร้างรายได้ที่พวกเขาต้องการทำที่นั่น พวกเขาจะทำมัน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในระยะยาวหรือเกิดขึ้นเท่านั้น ผ่านเงินอุดหนุนระยะสั้นของ YouTube เราจะเห็น

บอกฉันทีว่าคุณคิดว่าเรื่องตลกกำลังจะไปที่ใด นอกจากมันจะเป็นแค่การระเบิด เห็นได้ชัดว่าเป็นสัญญาณของเวลา หากมีช่วงเวลาที่แย่กว่านั้น ผู้คนก็จะสนุกสนานมากขึ้น

ฉันคิดว่ามันจะไปทางไหน … นี่เป็นความคิดเห็นเกี่ยวกับประชากร ฉันคิดว่าคุณกำลังจะไปที่ไหน ที่อเมริกาโดยเฉพาะ ฉากตลกที่สมดุลทางเพศมากกว่าที่เป็นอยู่ 10 , 20, 30 ปีที่แล้ว.

ถูกต้อง. อืม ยกเว้น สวัสดี หลุยส์ ซีเค

ฉากตลกที่มีความสมดุลทางเชื้อชาติมากกว่าเมื่อ 10, 20, 30 ปีก่อน

นั่นเป็นเพราะการค้นพบ

มันจะไม่เป็นแค่ผู้ชายในวงจรตลกอีกต่อไป อย่างที่ฉันพูดในตอนต้นของการสนทนานี้ ปริมาณและคุณภาพของผู้หญิง ผู้หญิงอเมริกัน ในเรื่องตลกตอนนี้ไม่ธรรมดา มันเยี่ยมมากและฉันไม่คิดว่ามันจะเป็น … ฉันไม่คิดว่าเราจะย้อนกลับไปในสมัยที่มีผู้หญิงหนึ่งหรือสองคนที่ได้รับอนุญาตให้ออกทีวี …

Phyllis Diller และ Totie Fields

และทุกคนก็เป็นคนตลกที่รายการนี้สร้างขึ้น ฉันคิดว่าเราจะไม่กลับไปเป็นอย่างนั้นตอนนี้

เป็นเพราะการค้นพบโดยตรงหรือไม่? กลไกนั้น?

ฉันคิดว่าการค้นพบนี้คล้อยตามมากขึ้นโดยไม่ต้องอยู่คนเดียวในรถ ขับรถไปทั่วประเทศเป็นเวลาเก้าเดือนในแต่ละครั้ง ฉันคิดว่าประเทศตอนนี้ยอมรับมากขึ้นมากว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะได้ยินสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่ความหลาก

หลายทางเพศ แต่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ มุมมอง” และความเข้าใจในข้อเท็จจริงที่ว่ามุมมองที่หลากหลายทางชาติพันธุ์ยังสามารถ เป็นมุมมองของชาวอเมริกัน นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ … พระเจ้า ฉันกำลังทำ … Kumail จะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้ฉันเพื่อโฆษณาภาพยนตร์ของเขา

“บิ๊กซี” อีกครั้ง

เป็นภาพยนตร์อเมริกันที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นเรื่องราวของผู้อพยพ ทั้งหมดนี้ในเวลาเดียวกัน

ใช่. ในขณะเดียวกัน หลายๆ อย่างก็ดูไม่ตลกเลย เช่นเดียวกับรอย มัวร์ ฉันรู้ว่าคุณสามารถเยาะเย้ยเขาและม้าที่พวกเขาขี่ได้ และนี่และนั่น

เรากำลังพูดถึงใคร

รอย มัวร์ เขาแพ้การแข่งขันวุฒิสภา

ใช่เลย. เย้เย้เย้.

จำในอลาบามา?

กับเสื้อกั๊กหนังตัวเล็กๆ และตราสัญลักษณ์ และ…

ใช่. แม้ว่าผู้คนจะเยาะเย้ยเขามาก

ใช่.

เขาเป็นเหมือนเหมืองทองตลก

เหมืองทองตลก

ใช่ แต่พวกเขาอยู่ที่นี่ ทรัมป์เป็นเหมืองทองคำตลก แต่ก็ยังไม่หยุด

ใช่. สำหรับฉันสิ่งนั้นคือ …

เขาเป็นคนตลกเล็กน้อย

ตลกและน่าสยดสยองในเวลาเดียวกัน … ในโลกของตลก สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับโลกตลก — และเป็นตัวอย่าง ฉันจะใช้ห้องของนักเขียน “Silicon Valley” — ไม่มีอะไรเกินขอบเขต อย่างไม่มี หัวข้อ. เมื่อคุณอยู่

ร่วมกับกลุ่มนักแสดงตลกที่พูดคุยกันเองและเขียนบท การแสดงร่วมกัน เช่น ไม่มีอะไรที่เกินขอบเขต และฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องดีเมื่อคุณพยายามคิดเรื่องตลกสุดกวน คุณไม่สามารถเขียนในห้องที่มีข้อความว่า “เราไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับ X, Y, Z ได้” พูดตามตรงเป๊ะๆ นั่นคือที่มาของแนวคิด “แล้วถ้าม้าสองตัวมีเซ็กส์” หากถึงจุดที่ผู้คนไม่สามารถพูดถึงเรื่องต่างๆ ได้ ก็จะไม่มีใครเสนอเรื่องบ้าๆ ออกมา

ฉันชอบที่เกี่ยวกับห้องเหล่านั้น คนพวกนั้นทั้งหมด แม้แต่ตอนที่พวกเขากำลังล้อเลียนหัวข้อที่คุณคิดว่า “โอ้ พระเจ้า คุณพูดเรื่องนี้ไม่ได้” พวกเขายังเข้าใจด้วยว่าสิ่งนั้นน่ากลัวแค่ไหน นั่นเป็นเหตุผลที่คนอย่าง Kumail และกลุ่มนักแสดงของ “Veep” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Timothy และ JLD เล่น Twitter กันเก่งมาก เพราะพวกเขาสามารถล้อเลียนมันและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสยองขวัญของมันได้พร้อมๆ กัน และฉัน คิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญ

ใช่ เขาเป็นคนตลกและไม่พอใจ Kumail เป็นคนตลกและไม่พอใจ

ตลกและขุ่นเคืองดีมาก เป็นวิธีที่ดีในการใช้ชีวิต

ใช่ แน่นอน คุณมีพวกPod Save Americaที่…

ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมาก ดีกว่าความเศร้าโศกอย่างเอาจริงเอาจังมาก เช่น “ฉันเสียใจและเอาจริงเอาจัง” แล้วคุณจะไม่ได้รับความขุ่นเคืองที่แท้จริงหรือเสียดสีและความฮาของมัน .

ฉันจะจบเรื่องโดยรับ Silicon Valley กลับคืนมา เพราะแค่สุดสัปดาห์นี้ แซม ​​อัลท์แมนเขียนเรียงความที่ไม่พอใจมากว่าพวกเขาพูดอะไรไม่ได้ มีความคิดทั้งหมดนี้ว่าไม่มีใคร … คุณกำลังพูดว่าคุณสามารถพูดอะไรได้ คุณสามารถตลกเกี่ยวกับอะไรก็ได้และมีการตอบโต้หรือฟันเฟืองที่ตอนนี้เราไม่สามารถพูดในสิ่งที่เราต้องการได้เราไม่สามารถทำตัวเหมือนเด็กและเยาวชนได้ ตลอดเวลา.

ใครบอกสิ่งที่เราต้องการไม่ได้?

ทั้งหมดนี้ … พวกผิวขาวแห่ง Silicon Valley ตอนนี้พวกเขากำลังถูกหยุดเพราะตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศหรือการปฏิบัติต่อผู้หญิงในทางใดทางหนึ่งหรือปัญหาทางเพศเช่นJames Damoreนั่นคือการร้องเรียนของเขา เขาไม่สามารถพูดในสิ่งที่เขาต้องการได้อีกต่อไป ซึ่งต่างจากเรื่องตลกที่ควรโจมตี โจมตี และล้อเลียน และสร้างความกระจ่างให้กับสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

ใช่ ฉันไม่เห็น…

บางครั้งโซเชียลมีเดียรู้สึกว่าเป็นอาวุธ มากกว่า …

บอกเลยว่ามี … บางทีก็ไม่เหมือนเดิม … ยังไม่เคยไปอยู่ในกลุ่มคนที่คิดว่า “โอ้ ฉันถูกล้อเล่น” หรือเยาะเย้ยที่พูดอะไรบางอย่าง” ฉันไม่เห็นสิ่งนั้นเลย

มีดอกไม้ที่บอบบางมากที่นี่

ฉันไม่ได้เห็นว่า วันก่อนฉันได้ยินคนอื่นพูดว่า “ฉันออกจาก Silicon Valley เพราะมี McCarthyism ที่กำลังเติบโต” ฉันไม่เห็นอย่างนั้นเลย

ใช่.

เลยไม่รู้ว่ามันมาจากไหน ฉันไม่เข้าใจ

ฉันคิดว่ามันตรงกันข้าม พวกเขาไม่ชอบถูกล้อเลียนหรือล้อเลียน

อืมใช่

ใช่. นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่า พวกเขาเคยถูกยกย่อง

คุณต้องสามารถรับมือกับการถูกล้อเลียนได้

เอาล่ะ เราจะจบตอนนี้แล้ว ฉันต้องการให้คุณบอกฉันว่าคุณคิดว่าใครที่ตลกที่สุดใน Silicon Valley คือใคร ไม่ได้อยู่ในการแสดง

โอ้มนุษย์

มีใครอยู่ไหม เอลลิสัน.

เอลลิสัน? แลร์รี่ เอลลิสัน?

ใช่ เขาตลก

ตอนนี้เรากำลังพูดถึงเรื่องตลกอะไร?

เขาเล่นเป็นตัวร้ายบอนด์ที่ร่ำรวยได้อย่างสวยงาม

เขาเล่นเป็นคนรวยได้ดี

เขาทำ. เขาเป็นคนตลก

เขาทำการบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

เขาอยู่ในเรื่องตลก

ตกลง. ดีครับ

ฉันรู้สึกเหมือนเขากำลังเล่นบทนี้และเขาก็ทำได้ดีด้วย ฉันคิดว่าเขาเป็นคนตลก

คุณรู้จักคนที่สำคัญมากกว่าฉัน

เขาทำให้ฉันหัวเราะทุกครั้งที่ฉันพูด [กับเขา] เบนิอฟฟ์ ฉันชอบเบนิอฟฟ์ ฉันคิดว่าเขาเป็นคนตลก

ใช่. ยุติธรรม.

เลขที่? ใช่?

ไม่ ฉันคิดว่ามาร์คเป็นคนตลก ฉันชอบที่ Marc อยู่เสมอ … คุณไม่ค่อยแน่ใจว่า Marc คิดว่าเขาอยู่ที่ฮาวายหรือไม่

ลาก่อน. โอฮาน่า.

คุณคิดว่าเราอยู่ในฮาวายตอนนี้หรือไม่ เราไม่ได้

ใครตลกกว่ากัน? ฉันจะผ่านพวกเขาไป ดอร์ซีย์ ดอร์ซีย์ตลกไหม?

ตกลง.

เขาดูไม่ตลกเลย

แจ็คเป็นคนตลกมาก

ตกลง.

แจ็คมี … อย่างแรกเลย แจ็คมีอารมณ์ขันที่น่าทึ่งและเขาก็ตลกมาก อย่างที่แจ็คจะบอกคุณ แจ็คก็เป็นคนเก็บตัวด้วย ดังนั้นเขาจะไม่เดินเข้าไปในห้องแล้วพูดว่า “โอ้ เรื่องอัศจรรย์และเฮฮานี้เพิ่งเกิดขึ้นที่ฉันอยากจะเล่าให้คุณฟังทั้งหมด ห้าคนที่ฉัน ไม่รู้” แจ็คไม่ใช่คนคนนั้น แต่เขาตลกมาก

ไม่เป็นไร. ถ้าคุณพูดเช่นนั้น.

ฉันรู้ว่าคุณจะให้ฉัน …

เขาไม่ตลก

เขาเป็นคนตลก

ที่จริงแล้วคุณรู้ไหมว่าฉันชอบอะไรในตัวเขา?

เขาเป็นคนตลกที่ถูกต้องตามกฎหมาย

เขาตอบคำถาม เขาเป็นคนตลกถูกต้องตามกฎหมาย โอเค เขาตอบคำถามที่ฉันชื่นชม

ใช่. เขาไม่ตีรอบพุ่มไม้

เขาไม่ได้ ฉันชอบมัน.

Jeff Bonforte ที่ Yahoo ตลกดี

เขาเป็นคนตลก แต่เขาต้องได้รับงานนี้ใช่ไหม?

เห็นไหม? ฉันแค่ตั้งค่าคุณตอนนี้ ตอนนี้เรากำลังทำเหมือนแอ๊บบอตและคอสเตลโล

เขาเป็นคนตลก คุณพูดถูก เขาเป็นคนตลก คนอื่น?

เขาเป็นคนดี ฉันดึงมันออกมาให้คุณ

ใช่คุณทำ บอนฟอร์เต้เป็นคนตลก

นั่นเป็นสิ่งที่คุณไม่คาดหวังให้ฉันพูดอย่างนั้น

เขาเป็นคนตลก เขาเป็นคนตลก

ฉันคิดว่าเจฟฟ์เป็นคนตลก

ถูกต้องตามกฎหมาย

เขามีอารมณ์ขันเล็กน้อยที่เขาต้องทน

ไม่เป็นไร. ใครอีก? คุณต้องเลือกผู้หญิงที่ตลก เชอริลไม่ตลกเหรอ?

โห มีเยอะเลย April Underwood ที่ Slack เป็นเรื่องตลก

ตลก? เธอเป็นคนตลก?

ใช่. April Underwood ที่ Slack เป็นเรื่องตลกมาก

ตกลง.

ใช่ ตอนนี้เธอเป็นหนี้ฉัน ที่เรียกเธอออกไปแสดง

เม็ก วิทแมนไม่ตลกใช่ไหม

ฉันไม่รู้จักเม็กดีพอที่จะรู้ว่าเธอตลกหรือไม่

เธอดูไม่ตลกเลย

เป็นการยากที่จะบอกได้ว่าเมื่อใดที่คุณพบผู้คนครั้งแรก เพราะพวกเขาให้การเรียงลำดับเบื้องต้นแก่คุณ

ใครที่ Uber ตลกบ้าง จากมุมมองของคุณ? อาเรียน่า แน่นอน เธออยู่ในเรื่องตลก

คุณกำลังตั้งค่าตัวเองในขณะนี้

ไม่ มาเถอะ

คุณกำลังให้ตัวเองบรรทัดของคุณเอง

ไม่ แต่เอาจริง ๆ แล้ว Arianna เป็นคนตลกที่นั่นและ Boz บาส บาส.

ฉันไม่รู้จักบอส

ฉันแค่พูดจากระยะไกล

ตกลง.

ถูกต้อง?

ไม่เป็นไร.

ทราวิสไม่ตลกใช่ไหม?

ฉันไม่รู้จักบอส

ใช่.

จู่ๆ ก็มีคนชื่อบอซหลายคน มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอนนี้มีเก้าคนแล้ว เช่น “คุณเคยเจอบอซไหม” ฉันก็แบบ “พระเยซู ชื่อนี้มาจากไหน” ไม่มีใครชื่อบอซมาก่อน ตอนนี้มี Bozes เหล่านี้ทั้งหมด

มีบอซ สแคกส์

นั่นก็จริง นั่นเป็นจุดที่ดี

ใช่.

นั่นเป็นสิ่งที่ดี

เขาเป็นคนดี

ใช่.

เขาเป็นคนดี

จากนั้นไม่มีและตอนนี้มีเก้า พวกเขาทั้งหมดอยู่ที่นี่

ทราวิสตลกหรือไม่?

ฉันไม่รู้ ฉันคิดว่าทราวิสมีอารมณ์ขันที่ดี

ใช่.

ฉันไม่ได้เห็นทราวิสมาพักหนึ่งแล้ว

ตกลง. ไม่เป็นไร. เขาจะมีเรื่องตลกที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็น เรื่องตลกที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่เขาเคยเล่าในซิลิคอน วัลเลย์ คือตอนที่เราไปดินเนอร์ให้เจฟฟ์ ซัคเกอร์ ที่ฉันทำ …

ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะไปทางไหน คุณจะโยนฉันลงใต้รถบัส?

ใช่ฉันเป็น

โอ้พระเจ้า.

ไม่ แต่คุณเยี่ยมมาก เราอยู่ที่นั่นและเราอยู่กับผู้ชายจาก … ฉันลืมไปแล้วว่าใครอยู่ที่นั่นมีคนเต็มไปหมด

ฉันกำลังร้องไห้ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ยินว่านี่คืออะไร

มีคนเหล่านี้ทั้งหมด

ฉันจะไปยุ่งกับใครตอนนี้

และจอห์น ซิมเมอร์ก็เข้ามา และเขาเริ่มบอกฉันเกี่ยวกับ 80 เปอร์เซ็นต์ของรถยนต์ที่ไม่ได้ใช้งาน มันถูกต้องแล้วที่ Lyft เริ่มต้นใช่ไหม

ตกลง.

Uber ก็อยู่ใกล้ๆ เช่นกัน และ Uber ก็อยู่ที่นั่นและ Travis ก็ดูแลมัน เขาจริงจังมากกับการสร้าง Lyft และ “ฉันอยากจะเริ่มต้นจริงๆ” เรื่องนี้เพราะว่า 80% ของรถยนต์ไม่ได้ใช้งาน และเขาเป็นคนที่จริงจังมาก เขาเป็นคนที่น่ารัก

ใช่ค่ะ จริงจังมาก

โลแกนก็อยู่ที่นั่นเหมือนกัน ทั้งสองคนจริงจังมาก และเป็นคนน่ารัก ฉันต้องบอกว่า เขาเป็นเหมือน “80 เปอร์เซ็นต์ของรถยนต์และเราต้องช่วยโลก” และดาดาดาและต่อไปเรื่อย ๆ เขาหมายความตามนั้น ทุกถ้อยคำที่เขาพูดเย้ยหยัน เขาเดินออกไปแล้วคุณก็ไป “เทรวิสกำลังจะฆ่าเขา” ฉันสาบานว่าฉันหัวเราะ

มันจบลงแล้วสำหรับเขา

ฉันรู้. เราคิดว่ามันเสร็จแล้ว

เขาไม่รู้ด้วยซ้ำ เขาอาจจะไม่รอดจากมุมเอียง … มันอยู่ใน Slanted Door [ร้านอาหาร] เขาอาจจะไม่รอด

นี่มันตลกมาก. กระแสน้ำได้เปิดประเด็นนั้นแล้ว อย่างไรก็ตาม มีใครใน Silicon Valley ที่ตลกที่เรานึกออกไหม?

หลังจากที่เราทำเสร็จแล้ว ฉันจะได้ข้อความจากคนประมาณ 40 คนที่พูดว่า “คุณไม่ได้พูดถึงฉันเหรอ? ฉันเป็นคนที่ตลกที่สุดที่คุณรู้จัก”

เบซอส …

ยังไงก็ตาม คนที่มักจะชอบ “ฉันตลก” และคุณก็แบบ “ใช่” เสมอ คนเหล่านี้มักจะเป็นคนที่คุณชอบ “โอเค โอเค”

ฉันกำลังพยายามคิดอยู่ … มีไม่มากที่ตลก ซันดาร์น่ารักไม่ตลก

คนเยอะ…ผมเป็นคนตลก

ใช่คุณเกี่ยวกับมัน คุณมันสวยมาก

ฉันกำลังพูดว่าคนพูดอย่างนั้น

ใช่.

นั่นเป็นสัญญาณที่ไม่ดี เมื่อคุณได้รับข้อความว่า “ฉันเป็นคนตลก ทำไมคุณไม่พูดถึงฉัน”

คุณเป็นคนตลก. คุณเป็น CEO ที่ตลกที่สุด คุณชนะ CEO ที่สนุกที่สุด ตอนนี้แถบอยู่ต่ำ

ฉันกำลังพยายามคิดถึงคนอื่นที่ดีจริงๆ April Underwood เป็นเรื่องตลกอย่างจริงจัง

เอพริล อันเดอร์วู้ด ตลกไหม? ไม่เป็นไร. ใช่. ฉันคิดว่าเป็นคุณและ Arianna

เอาล่ะ …

[ในเสียง Arianna] “สวัสดี สบายดีไหม?” ฉันจะทำอย่างนั้นต่อไป

ฉันกำลังรอ. ฉันมีเพียงเล็กน้อยกับตัวเองว่ามันจะนานแค่ไหนก่อนที่เราจะได้รับสิ่งนั้น

ฉันจะเล่าเรื่องตลกเกี่ยวกับ Arianna ให้คุณฟัง ฉันจะบอกคุณอีกส่วนหนึ่ง เราอยู่ในรถของเธอ เธออยู่ในรถตลอด

รถของเธอคันหนึ่ง

คุณก็รู้ เธออยู่ในรถเสมอ

ตกลง. ฉันไม่รู้เรื่องนี้

ใช่ และเธอไม่เคยสวมเสื้อโค้ท

นั่นจะไม่เล่นได้ดีกับวิถีชีวิตใหม่ที่มีสุขภาพดี สิ่งที่เฟื่องฟู

ไม่ ฉันเข้าใจ แต่เธอมักจะอยู่บนรถเสมอ และเธอไม่สวมเสื้อโค้ตเพราะเธอมีรถเสมอ ฉันชอบ “ทำไมคุณไม่มีเสื้อโค้ท” มันเป็นในฤดูหนาว

เธอพูดว่า “คุณกำลังพูดเรื่องอะไร? ฉันจะไม่ออกไป”

เธอบอกว่า “ฉันเข้าออก ฉันเข้าไปในสถานที่ต่างๆ” เธอไม่เคย …

“ไม่ นายออกไปได้แล้ว ฉันอยู่ในนี้”

ใช่ มันเป็นเรื่องจริง แต่เธอไปจากงานปาร์ตี้ที่เธอไปอยู่ที่รถ แล้วก็ไปที่โรงแรม

ไม่ต้องมีเสื้อคลุม

ไม่ต้องมีเสื้อคลุม

เสื้อโค้ทมีไว้สำหรับคนเดิน

วอล์กเกอร์ก็เหมือนฉัน ฉันมีเสื้อหนาวตัวยักษ์

ใช่.

ฉันคิดว่าตอนนั้นเราอยู่ที่เยอรมนี แต่หลังจากที่เธอพูดถึงเทรวิสในห้องทำสมาธิ นั่งสมาธิในห้องพยาบาลของสตรี ที่ซึ่งผู้หญิงให้นมลูก ห้องพยาบาลสำหรับสตรีมีครรภ์

ตกลง.

นั่นคือสิ่งที่เขาทำสมาธิ ซึ่งตลกมากในหลาย ๆ ระดับ แนวความคิดของมัน ฉันก็แบบ มันไม่ใช่…

ฉันไม่ได้ทำสมาธิโดยวิธีการ คุณนั่งสมาธิ?

ไม่ ฉันไม่ทำสมาธิ

ไม่ ฉันไม่ทำสมาธิ

คุณคิดอย่างไร? สวัสดี.

ไม่ ฉันตื่นนอน … ใครมีเวลาทำอย่างนั้นบ้าง?

ใครมีเวลาสำหรับการทำสมาธิและการหายใจนั้น? ฉันหายใจบางทีอีกครั้ง เธอกำลังพูดถึงเรื่องนี้…

นอกจากนี้ คุณมักจะชอบ “สังเกตความคิดของคุณ เฝ้าดูความคิดเหล่านั้นหายไป” ฉันชอบ “มันไม่ได้หายไปไหน มันต้องการให้ฉันคิดเกี่ยวกับมันมากขึ้น”

พวกเขาไม่ต้องจากไป

โอ้พวกเขาไม่ได้?

ไม่ พวกเขาสามารถอยู่ที่นั่นได้

คุณเพียงแค่ต้องดูพวกเขา

คุณเพียงแค่ต้องดูพวกเขา

เมื่อฉันดูพวกเขา พวกเขาชอบ “ดูฉันสิ คิดถึงฉันมากกว่า” แล้วฉันก็ทำได้ ฉันก็แบบ “ฉันนั่งตรงนี้ไม่ได้ ฉันต้องลุกขึ้นไปทำสิ่งนี้”

เอาล่ะ คุณเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น ฉันกำลังสร้างของอารีอันน่า

เอาล่ะ ขอเรื่องตลก Arianna ให้ฉันฟังหน่อย

ฉันพูดว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณบอกว่าเขานั่งสมาธิในห้องพยาบาลของหญิงมีครรภ์ ซึ่งใช้ไม่ได้กับแบรนด์ในตอนนี้ เนื่องจากการล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมดนี้” เธอไป “โอ้ ฉันหมายความว่ามันเป็นเรื่องตลก” ฉันชอบ “อืม มันไม่ตลก” เธอพูดว่า “เร็วเกินไปไหม” แบบว่าไม่เคย…เธอเก่ง

คุณกำลังจะตายที่จะพูดว่า “เร็วเกินไป” ในสำเนียง Arianna เป็นเวลาหลายชั่วโมง

“เร็วเกินไป” เป็นสิ่งที่ฉันโปรดปราน

ระหว่างทางเมื่อเช้านี้ คุณแบบว่า “เร็วไปไหม” ไม่ มันไม่ถูกต้อง นั่นเป็นภาษาเยอรมันเกินไป “เร็วเกินไป?” ไม่ นั่นมันภาษารัสเซียเกินไป

ฉันกำลังพยายามหาคนตลก …

คุณได้มัน. คุณได้รับมันตอกลงในขณะนี้

ใครตลกกว่ากัน? ทิม คุกไม่ตลก เขาคือ? บางทีเขาอาจจะตลกและเราไม่รู้

ทิมใจเย็นและครุ่นคิด

ใช่นั่นคือสิ่งที่ฉันหมายถึง เขาไม่ใช่คนขี้เหนียว

ไม่ไม่น่าเบื่อเลย

ถูกต้อง.

ฉันไม่ได้นั่งกับเขานานพอที่จะรู้

ถูกต้อง.

เขาเป็นคนที่สงบและครุ่นคิดมาก ดังนั้นทุกอย่างจึงช้าลงเป็นจังหวะที่สงบและครุ่นคิดของเขา

มันทำ มันทำ

คุณพบว่าอัตราการเต้นของหัวใจลดลงเหลือประมาณ 45 ครั้งต่อนาที

ใช่แล้ว และคุณกำลังกินผักที่มีควินัวติดอยู่

ทุกอย่างเงียบมาก คุณสามารถได้ยินเสียงนก

อย่างแน่นอน. คุณถูก.

มันดีฉันชอบมัน

คำถามสุดท้าย มีใครในเฟสบุ๊คที่ตลกมั้ย?

มาเร็ว.

ใครตลกที่นั่น? Zuckerberg ไม่ใช่เรื่องตลก

ฉันคิดว่าอามิน ซูโฟนามเป็นคนตลก

นั่นใคร?

คุณถามว่ามีใครในเฟสบุ๊คไหม

เอาล่ะ ไปข้างหน้า

ฉันแต่งตั้งพนักงานใหม่

คุณได้เลือกหนึ่งใน 350 …

ไม่ Amin เป็น corp dev ที่ Facebook

ไม่เป็นไร.

ฉันคิดว่าอามินเป็นคนตลก

โอเค ทำไม?

เพราะเขาเป็นคนตลก เขาเป็นคนร่าเริง ตลก มองสิ่งต่าง ๆ และสามารถพบอารมณ์ขันในตัวมันและเล่นมุกตลกเชิงสังเกตเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น

ให้ฉันไปในฐานะบริษัท Facebook ตลกไหม?

โอ้ในฐานะบริษัท Facebook ตลกไหม?

ใช่.

ไม่ แต่ฉันไม่คิดว่าบริษัทใดเป็น

Google เป็นคนตลก

จริงหรือ?

ไม่ได้ตั้งใจ.

ตกลง. ฉันไม่คิดว่าบริษัทใดจะตลกเป็นพิเศษ

ไม่ได้ตั้งใจจะตลก แต่ก็ตลกที่ไม่มีความหมาย

อาจจะเป็นบางส่วนก็ได้

ไม่หรอก วันไหนๆ ลาร์รี่กับเซอร์เกย์กำลังเดินอยู่ในห้อง คุณต้องการฟังเรื่องตลกที่ Larry Page บอกฉันไหม?

แน่นอน.

ตกลง. อย่าลืมว่าเอสเธอร์ วอจซิคกี้…

เราอยู่ในเรื่องตลกอยู่แล้ว?

ใช่ เราอยู่ในเรื่องตลก เราอยู่ในงานวารสารศาสตร์ที่เขา … ฉันจำไม่ได้ … อย่างไรก็ตาม โรงเรียนมัธยม Menlo Park ได้เปิดศูนย์สื่อสารมวลชนที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้ ซึ่งดำเนินการโดย Esther Wojcicki ซึ่ง … เราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ ความสัมพันธ์เหล่านั้นทั้งหมด ฉันกำลังคุยเรื่องนี้กับแลร์รี่ เกี่ยวกับสื่อสารมวลชนและอะไรทำนองนั้น ฉันก็แบบ “คุณควรซื้อเดอะนิวยอร์กไทมส์” เหมือนที่ใครบางคนควรซื้อ… เพื่อระดมทุนสิ่งนี้

นี่เป็นเรื่องเฮฮาจนถึงตอนนี้

ฉันไป “คุณควรซื้อ New York Times” และเขาไป “ฉันซื้อ New York Times ทุกวัน” นั่นเป็นเรื่องตลกที่ดี

อย่างไรก็ตาม ความประทับใจของแลร์รี เพจของคุณ เหมือนกับความประทับใจของอาเรียนนา

โอ้ ไม่ มันไม่ใช่

นิดหน่อย. นิดหน่อย.

โอเค เดี๋ยวฉันทำใหม่ ให้ฉันทำมันอีกครั้ง “ฉันซื้อ New York Times ทุกวัน” ดีขึ้นแล้วใช่มั๊ยคะ?

ดีกว่า.

ดีกว่า. ดีกว่า. อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องตลกโดยไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นเรื่องตลกและฉันก็ชื่นชมมัน เพราะเมื่อหุ่นยนต์เล่นมุก ฉันพยายามหัวเราะเพื่อให้กำลังใจพวกเขา

เอาล่ะ ดิ๊ก เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดี เราจะมาคุยกันเรื่องตลก เรื่องที่จะเกิดขึ้น และเราจะมีแขกที่น่าสนใจมากมาย

คนตลก. จริงๆแล้วเป็นคนตลกจริงๆ

ไม่ใช่คุณและฉัน

ไม่ใช่ฉันและ Bozes ทั้งหมด

ไม่ แต่คุณเป็นคนตลกมาก คุณต้องรู้เรื่องนี้ อีกครั้ง เพียงเพราะเป็นแถบต่ำใน Silicon Valley ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ตลกและอะไรแบบนั้น คุณคิดว่าคุณเคยทำอย่างอื่นไหม … ถ้าคุณทำมันขึ้นมาตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน?

ถ้าฉันสร้างมันขึ้นมาแทนที่จะเป็นอดีต?

ใช่.

ใช่.

เนิร์ด.

ฉันจะอยู่ที่ไหนตอนนี้?

คุณทำเงินได้มากมายระหว่างทางเพื่อความดี

คุณรู้อะไรไหม? มันดีทุกอย่างได้ผล

ฉันเข้าใจ แต่ถ้าคุณทำได้ ความฝันของคุณคืออะไร?

ฉันชอบที่จะอยู่ใน “SNL” และจากที่นั่นได้ไปและทำรายการที่ฉันมีส่วนร่วมอย่างมากในภาพยนตร์หรือภาพยนตร์ “SNL” เป็นสิ่งที่ฉันจดจ่อกับเลเซอร์ในช่วงอายุ 20 ปี พยายามที่จะไปให้ถึง และฉันก็ทำไม่ได้

มันจะไม่เกิดขึ้นตอนนี้? พวกเขาสามารถหาชายชรา

ฉันคิดว่าเราเป็นสิ่งที่คุณจะเรียกว่าดีที่ผ่านมาว่า

พวกเขาสามารถทำบางอายุที่แตกต่างกัน

บางสิ่งอาจเกิดขึ้นได้

บางสิ่งอาจเกิดขึ้นได้ Lorne Michaels, Dick Costolo เป็นอิสระและพร้อมที่จะมาใน “Saturday Night Live” คุณจะดี คุณเล่นใครได้บ้าง คุณสามารถเล่น Stephen Miller

ไม่ อย่าไปที่นั่น ฝันร้ายทั้งหมด ณ จุดนี้

คุณทำเพนซ์ได้ ฉันต้องคิดหนัก คุณไม่สามารถทำ Harvey Weinstein ได้เป็นอย่างดี

ฉันสามารถทำแบบของ Stephen Miller ได้

คุณทำได้ สตีเฟน มิลเลอร์

ฉันคิดว่าฉันทำได้

คุณทำได้ สตีเฟน มิลเลอร์

เขาเป็นเครื่องหมายง่ายเกินไป

ใช่ คุณทำได้ สตีเฟน มิลเลอร์

มีวัสดุมากมายอยู่ที่นั่นฉันรู้สึกเหมือน

ใช่.

มีอะไรเกิดขึ้นมากมายในนั้น

ฉันคิดว่าคุณสามารถทำ Kellyanne Conway

ไปเลย นั่นเป็นความคิดของนายอำเภอ ฉันคิดว่าคุณโดนตอกตะปูที่หัว

ฉันคิดว่าคุณควรจะเอาไป … ใครทำอยู่ตอนนี้? เธอชื่ออะไร

คุณพูดถูก นั่นคือการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง คุณเพิ่งทำเสร็จ

คุณทำได้ เคลลี่แอนน์ คอนเวย์

หรือซาร่าห์ ฮัคคาบี แซนเดอร์ส

โอ้ ฉันคิดว่า Aidy ทำได้ดีมาก

ใช่ เอาล่ะ ยุติธรรมพอ

ไม่เป็นไร. ไม่ว่าในกรณีใด Dick ขอบคุณที่มาแสดง ฉันตั้งตารอการสัมภาษณ์ที่เราจะแท็กทีมกันในเดือนนี้จริงๆ

โดยปกติเมื่อคุณเช็คอินเข้าโรงแรม คุณทำการจองล่วงหน้าหลายวันหรือหลายสัปดาห์และพักค้างคืน สตาร์ทอัพที่ชื่อว่า Recharge กล่าวว่ามีลูกค้าที่ไม่เป็นความจริง: พวกเขาอาจต้องการห้องพักเพียงไม่กี่ชั่วโมง และพวกเขาใช้โทรศัพท์เพื่อจองที่พักระยะสั้นระหว่างเดินทาง

“อสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้แข็งมาก” เติมเงินซีอีโอแมนนี่ Bamfo กล่าวว่าในตอนล่าสุดของเกินไปอายที่จะถาม “อพาร์ทเมนต์ของคุณต้องสัญญาเช่า 1 ปี หรือที่โรงแรมมีบริการเช็คเอาท์เวลา 12.00 น. คุณไม่สามารถควบคุมมันได้ มีบริษัทสตาร์ทอัพมากมายที่ทำให้อย่างน้อยก็ในด้านอุปทาน ของเหลวก็มากขึ้น”

Bamfo รับทราบอย่างง่ายดายว่าบริษัทอื่นๆ นอกสหรัฐอเมริกาได้ให้บริการแก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจด้วยรูปแบบการเช่าระยะสั้นที่คล้ายคลึงกัน แต่เขากล่าวว่า Recharge ซึ่งปัจจุบันมีเฉพาะในนิวยอร์กซิตี้และซานฟรานซิสโกเท่านั้น กำลังหาลูกค้าประจำซึ่งอาศัยอยู่นอกเมืองเหล่านั้นหรืออีกฟากเมือง

“จู่ๆ เราก็มีคนในท้องถิ่น ผู้โดยสารและนักเดินทาง” เขากล่าว “เรามีลูกค้าที่ใช้เราซึ่งมาจาก LA และเรายังมีลูกค้าที่มาจาก Palo Alto หรือ Alameda หรือเรามีลูกค้าที่อาศัยอยู่ใน Sunset และทำงานใน FiDi”

คุณสามารถฟังพ็อดคาสท์ใหม่บนApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดคาสต์

ในพอดคาสต์ใหม่ Bamfo ยังตอบคำถามจากผู้อ่านและผู้ฟังเกี่ยวกับการขนส่งในการจองห้องเติมเงิน รวมถึงใครเป็นคนทำความสะอาด เขากล่าวว่าโรงแรมจ่ายเงินให้แม่บ้านตามจำนวนห้องที่พวกเขาทำความสะอาดต่อวัน และธุรกิจเพิ่มเติมจากลูกค้าที่เติมเงินในระยะสั้นหมายถึงเงินที่มากขึ้นในกระเป๋าของคนทำความสะอาดเหล่านั้น

“เราเพิ่มงานให้กับพนักงานทำความสะอาดมากขึ้น” เขากล่าว “การทำความสะอาดการเติมแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินในอัตราเดียวกับการทำความสะอาดปกติ แม้ว่าโดยเฉลี่ยแล้ว การทำความสะอาดห้องเติมเงินจะใช้เวลาประมาณครึ่งหนึ่ง แต่เรายังคงให้เงินสดกับพนักงานทำความสะอาดเหมือนกับว่าพวกเขาทำความสะอาดห้องที่มีคนพักอยู่สามหรือสี่วัน”

ค้อนวางอยู่ข้างถ้วยปากกาบนโต๊ะมีโลโก้ bitcoin
Bamfo ยังตอบคำถามที่ชัดเจนซึ่งถามโดยผู้ฟังหลายคนที่อายเกินกว่าจะถามเมื่อเราทวีตเกี่ยวกับการเช่าห้องพักในโรงแรมเป็นนาที: ดังนั้นผู้คนกำลังมีเพศสัมพันธ์ในห้องเหล่านี้ใช่ไหม

“คนเคยมีช่วงเวลาที่ใกล้ชิดในการเติมเงินหรือไม่? ฉันแน่ใจ” เขากล่าว

แน่นอน นั่นเป็นความจริงสำหรับห้องพักในโรงแรม ไม่ว่าคุณจะจองด้วยวิธีใดก็ตาม ดังนั้นอย่าดูแปลกใจมาก

มีคำถามเกี่ยวกับการเติมเงินที่เราไม่ได้รับในตอนนี้หรือไม่? ทวีตพวกเขาไปที่@Recodeพร้อมแฮชแท็ก #TooEmbarrassed หรือส่งอีเมลไปที่ TooEmbarrassed@recode.net

อย่าลืมติดตาม@LaurenGoode , @KaraSwisherและ@Recodeเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อเรากำลังมองหาคำถามเกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ

แนวโน้มของสื่อในปี 2560 คือ “ทรัมป์” ซึ่งพุ่งสูงขึ้นทั้งในด้านการรายงานคุณภาพสูงและความสนใจของผู้บริโภคในการอ่านเกี่ยวกับประธานาธิบดีคนใหม่

“ใน 25 ปีของฉันในธุรกิจนี้มีไม่เคยปีเหมือนมันในแง่ของความคิดฟุ้งซ่านหนังสือพิมพ์” นิวยอร์กไทม์สสื่อคอลัมจิม Rutenberg กล่าวว่าในตอนล่าสุดของRecode สื่อกับปีเตอร์คาฟคา “ไม่ได้หมายความว่าทุกคนสมบูรณ์แบบ มีข้อผิดพลาดใหญ่บางอย่างที่ป้อนการเคลื่อนไหวต่อต้านการกดที่เขาส่งต่อ แต่ลองคิดดู ทุกครั้งที่ Washington Post, the Times, AP, CNN, Vox — ทุกๆ คนต่างก็นำเสนอเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่เหล่านี้ในปีนี้ เขากล่าวว่า ‘ข่าวปลอม’ และพวกเขาได้รับการพิสูจน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

Rutenberg เข้าร่วมพอดคาสต์โดย Sarah Ellison นักข่าวสื่อ Washington Post ซึ่งเพิ่งเข้าร่วม Post จาก Vanity Fair เธอกล่าวว่าเมื่อโดนัลด์ ทรัมป์เข้าสู่ทำเนียบขาวในปีที่สองของเขา สื่อควรระวังอย่าคิดว่าผู้อ่านจะสนใจอยู่เสมอ

“การคำนวณในสื่อกำลังเกิดขึ้น” เอลลิสันกล่าว “ผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการสิ้นสุดของ ‘ทรัมป์ชน’ นั้นชัดเจนจริงๆ”

คุณสามารถฟังRecode MediaบนApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดแคสต์

ในพอดคาสต์ใหม่ Ellison แย้งว่าข่าวด่วนเกี่ยวกับการบริหารของ Trump และความสามารถเฉพาะของ Trump เองได้บ่อนทำลายความสามารถของนักข่าวในการให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญ

“ถ้าคุณไม่ใช้เวลาสักครู่เพื่อคิดว่า ‘ธีมสำคัญคืออะไร’ — ถ้าสื่อไม่ทำอย่างนั้น เราก็ยังคงไล่ตามตัวเอง” เธอกล่าว “โดนัลด์ ทรัมป์อาจทำไม่ดีในหลายๆ อย่าง เขาเก่งเรื่องสื่อมาก ไม่ว่าคุณจะต้องการเรียกมันว่าการบิดเบือน หรือเขาเก่งเรื่องนั้นมาก เขาเก่งมากในการพาดหัวข่าวหรือเป็นผู้นำ”

ค้อนวางอยู่ข้างถ้วยปากกาบนโต๊ะมีโลโก้ bitcoin Rutenberg กล่าวว่าประธานาธิบดีกำลัง “ควบคุมการเล่าเรื่อง” ซึ่งหมายถึงเนื้อเรื่องที่นักข่าวชอบที่จะสานจากข่าว แต่เรื่องราวของสื่อขนาดใหญ่อื่นๆ เช่น ผลกระทบของอัลกอริธึมที่เป็นความลับของ Facebook ที่มีต่อสังคม ยังไม่ได้รับความสนใจในระดับเดียวกับที่ทรัมป์กำลังต่อสู้กับสัปดาห์นี้

“ผมคิดว่าปรากฏการณ์ของทรัมป์และตำแหน่งประธานาธิบดีของทรัมป์นั้นสร้างความเสียหาย เพราะมีอีกมากที่ต้องรายงาน” เขากล่าว “Facebook พูดถึงเกมที่ดีและพวกเขาได้ดำเนินการบางอย่างแล้ว แต่ยังไม่เพียงพอและความโปร่งใสไม่ได้อยู่ที่นั่น”

หากคุณชอบรายการนี้ คุณควรลองตัวอย่างพอดแคสต์อื่นๆ ของเราด้วย:

Recode Decode ซึ่งจัดโดย Kara Swisherเป็นรายการประจำสัปดาห์ที่มีการสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้เคลื่อนไหวและผู้เขย่าวงการเทคโนโลยีและสื่อทุกวันจันทร์ คุณสามารถสมัครรับApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดแคสต์

อายเกินกว่าจะถามซึ่งจัดโดย Kara Swisher และ Lauren Goode แห่ง The Verge ตอบคำถามด้านเทคนิคทั้งหมดที่ผู้อ่านและผู้ฟังของเราส่งมา คุณสามารถฟังตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์บนApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดแคสต์

และในที่สุดก็Recode Replayมีเสียงทั้งหมดจากการถ่ายทอดสดของเราเช่นการประชุมรหัส , รหัสสื่อและรหัสซีรี่ส์พาณิชย์ สมัครสมาชิกวันนี้บนApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดคาสต์

ถ้าคุณชอบสิ่งที่เรากำลังทำโปรดเขียนรีวิวเกี่ยวกับแอปเปิ้ลพอดคาสต์ – และถ้าคุณทำไม่ได้เพียง tweet-ยิงกราดปีเตอร์ ติดตามได้ในวันพฤหัสบดีหน้าสำหรับRecode Mediaอีกตอน!

สัปดาห์นี้เกี่ยวกับToo Embarrassed to Ask , Kara Swisher แห่งRecodeและ Lauren Goode แห่ง The Verge นับถอยหลัง 10 เรื่องราวทางเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดของปี 2017 คำแนะนำ: เพลงที่ 1 กับ “goober”

คุณสามารถอ่านไฮไลท์บางส่วนได้จากการสนทนาที่นี่หรือฟังในเครื่องเล่นเสียงด้านบน ด้านล่างนี้ เราได้โพสต์ข้อความถอดเสียงการสนทนาทั้งหมดที่มีการแก้ไขเล็กน้อย

หากคุณชอบสิ่งนี้ อย่าลืมสมัครรับข้อมูลToo Embarrassed to AskบนApple Podcasts , Spotify , Pocket Casts , Overcastหรือทุกที่ที่คุณฟังพอดแคสต์

Kara Swisher: สวัสดี ฉันชื่อ Kara Swisher บรรณาธิการบริหารของ Recode

Lauren Goode:ฉันชื่อ Lauren Goode บรรณาธิการอาวุโสด้านเทคโนโลยีที่ The Verge

คุณกำลังฟัง Too Embarrassed to Ask มาหาคุณจากเครือข่ายพอดคาสต์ Vox Media นี่คือการแสดงที่เราตอบคำถามที่น่าอายของคุณเกี่ยวกับเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภค

อาจเป็นอะไรก็ได้ เช่นเดียวกับ CEO ที่ Kara จะถูกไล่ออกในปี 2018

A garage full of LuLaRoe material.
มีมากมาย ฉันคิดว่ามันจะเป็นปีแบนเนอร์

ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับมัน

เอาล่ะดี ส่งคำถามของคุณ หาเราบน Twitter หรือทวีตไปที่ @recode หรือตัวฉันเอง หรือถึง Lauren ด้วย #tooembarrassed

เรายังมีที่อยู่อีเมล มันคือ karagetsceosfiredin2018@recode.net ไม่ มันน่าอายเกินไปที่@recode.net เตือนความจำฉันมิตร มีสอง Rs และสอง Ss ในอาย คุณดูมั่นใจมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

ฉันทำ.

นึกว่าจะเป็น…

มันจะเป็นปีแบนเนอร์

ใช่.

การคำนวณครั้งใหญ่สำหรับทุกคน สำหรับผู้ล่วงละเมิดทางเพศ สำหรับซีอีโอที่ไม่ดี เป็นปีแห่งการพิจารณาสำหรับพวกรีพับลิกันสำหรับพฤติกรรมของพวกเขา อะไรทำนองนั้น

นั่นจะเป็นหนึ่งในหัวข้อที่เราจะพูดถึง ในตอนนับถอยหลังของเรา

นั่นเป็นคำที่ดี นั่นเป็นคำที่ดีที่จะกลับไปที่พจนานุกรมของเรา ฉันคิดว่า

การคำนวณ?

การคำนวณ ใช่.

ไม่เป็นไร. 2018: การคำนวณ

การคำนวณ ถูกต้อง. ฟังดูเหมือน “The Purge” เล็กน้อย

ฟังดูเหมือนหนังสยองขวัญ

มันไม่ มันไม่

นั่นคือสิ่งที่ 2017 มีความรู้สึก

ฉันแน่ใจว่ามันเป็นหนังสยองขวัญ “The Reckoning””

ใช่. ไม่เป็นไร. ดังนั้นวันนี้ใน Too Embarrassed to Ask เรากำลังทำสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย แทนที่จะให้แขกรับเชิญพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะสำหรับผู้บริโภค เรากำลังมองย้อนกลับไปที่เรื่องราวที่ใหญ่ที่สุดของปี 2017 และเราจะถามว่าเรื่องราวเหล่านั้นจบลงแล้วจริงหรือ? แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป?

ใช่. มีเรื่องจะพูดมากมาย และเนื่องจากเราชอบคุย ก็เลยจะทำ … เราไม่มีแขกในสัปดาห์นี้

ไม่มีแขก แค่คารากับฉัน

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า มีเรื่องจะพูดมากมาย ปีนี้เป็นปีที่เต็มไปด้วยข่าวของหลายๆ คน … ดูเหมือนทุกสัปดาห์ ถ้าฉันจะอาบน้ำ ฉันจะกังวลว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างฉัน …

ที่คุณจะคิดถึงมัน

ใช่ว่าฉันจะคิดถึงมัน

ใช่. คุณก็รู้ ฉันเพิ่งหยุดเล่น Twitter ไปห้าวัน ฉันโกงสองสามวันซึ่งฉันเพิ่งตรวจสอบอย่างรวดเร็วจริงๆ แต่ฉันไม่ได้ทวีตอะไรเลยและฉันไม่ได้ …

คุณรู้สึกอย่างไร?

ฉันรู้สึกดีมาก ฉันรู้สึกปัจจุบันมากในชีวิตของฉัน

ฉันด้วย. ฉันไม่ได้อยู่บนมันมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

คุณรู้ไหม ในช่วงวันหยุด และใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ฉันก็คิดเช่นกัน … ฉันไม่ได้วัดสิ่งนี้ด้วยวิธีการเชิงปริมาณจริง ๆ แต่ฉันก็รู้สึกว่าระดับความเครียดของฉันลดลงเล็กน้อยเพราะฉันไม่เห็นข่าวอย่างต่อเนื่อง

ฉันจะเห็นด้วย

หรือการทำข่าวอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

ใช่. เรามีกฎ “ไม่พูดถึงทรัมป์” ในช่วงวันหยุด มันดีมาก.

มันไปได้อย่างไร?

โอ้ยอดเยี่ยม

ใช่. ดู?

มหัศจรรย์.

ใช่. ฉันจะบอกว่าปัญหาเหล่านั้นมีไม่มากในช่วงวันหยุดที่บ้านของฉันเช่นกัน

ใช่. ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะ …

ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะทำและพวกเขามักจะทำ แต่ในกรณีนี้ มันเยอะมาก … และทุกอย่างรู้สึกโกลาหลมาก แต่ก็จดจ่อกับวันหยุด

ใช่. เราจะพูดถึงทรัมป์และทวิตเตอร์ในโซเชียลมีเดีย

ใช่ นั่นเป็นหนึ่งในหัวข้อของเรา

แต่ขอเริ่มต้นแล้ว เรากำลังกระโดดตรงไปที่ Uber ซึ่งฉันคิดว่าสำคัญที่สุด?

ไม่ เราจะไปถึงจุดนั้นกัน แต่เราจะเริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่ใหญ่แต่ไม่ใหญ่ที่สุด จากนั้นจึงไต่ขึ้นสู่เรื่องราวอันดับ 1 แห่งปี ซึ่งคุณอาจเคย เดาแล้วว่ามันคืออะไร

ใช่. และระหว่างทาง เราจะอ่านข้อความและทวีตบางส่วนที่คุณส่งถึงเราเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องราวทางเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในปี 2017 Lauren ถามบน Twitter และไซต์โซเชียลมีเดียอื่นๆ งั้นเราไปกันเลย

เรามาเริ่มกันในแง่ดีกันดีกว่า เพราะพอดคาสต์ที่เหลือจะเต็มไปด้วยละครอย่างที่ฉันชอบพูด ดราม่ามากมาย

เรื่องที่ 10 เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่แห่งปี มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สำคัญบางอย่างในปีนี้ และในขณะที่เรายังไม่ถึงจุดที่หุ่นยนต์ทำงานบ้านทั้งหมดและรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองของเราจัดการกับการเดินทางของเรา เราก็เข้าใกล้สิ่งนั้นมากขึ้น

ใช่.

มาดูการเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดกันอย่างรวดเร็ว ไอโฟน เอ็กซ์

ใช่. ฉันได้รับหนึ่ง

นั่นเป็นเรื่องใหญ่

มันคือ. ฉันต้องบอกว่าฉันมีข้อบกพร่องบางอย่างกับมัน ฉันมีปัญหาบางอย่าง ฉันต้องส่งกลับแล้ว

จริงๆเหรอ?

ใช่เพราะกล้อง ใบหน้าของสิ่งนั้นหยุดนิ่ง และฉันไม่คิดว่าการจดจำใบหน้าจะได้ผลขนาดนั้น ฉันมักจะใส่หมายเลขของฉันใน

Steve Dowling กำลังโทรหาในสาม …

ฉันรู้. ฉันโทรหาสตีฟ ดาวลิ่งเรื่อง…

… สอง …

แต่ฉันหมายความว่าฉันชอบมันมากเพราะมันใหญ่กว่า ลูกของฉันได้ iPhone 8 ฉันอัปเกรดเขาเพราะเราอยู่ในโปรแกรมอัปเกรด iPhone นั้น และฉันก็คว้ามันมาจากเด็กๆ เมื่อคืนตอนทานอาหารเย็น เพราะฉันต้องการคุยระหว่างทานอาหารเย็น และพวกเขาชอบดูโทรศัพท์ของพวกเขา ดังนั้นฉันจึงสังเกตเห็น ฉันไม่ได้เห็น

พวกเขาอยู่ด้วยกัน และเขาใหญ่มาก เขามี Plus และฉันมี X และฉันมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าและของเขาก็เล็กกว่ามาก ดังนั้นฉันจึงเป็น … ฉันไม่เคยสังเกตเห็นพวกเขามาก่อนซึ่งน่าสนใจ ดังนั้นฉันชอบขนาด ฉันชอบหลายส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ และฉันคุ้นเคยกับหลายๆ อย่างเกี่ยวกับวิธีกำจัดหน้าจอและสิ่งต่างๆ แบบนั้น มันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ แต่ฉันต้องบอกว่ามันไม่ใช่ช่วงเปลี่ยนผ่านที่ง่ายที่สุด

ไม่ ฉันเขียนบทความเรื่อง The Verge เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับห้าสิ่งที่ยังคง … โดยทั่วไปที่ยังคงทำให้ฉันรำคาญเกี่ยวกับ iPhone X ซึ่งฉันใช้อยู่ ฉันยืมมาจาก Deiter ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และฉันคิดว่าฉันอาจกลับไปเป็นเลข 8 ได้ รู้ไหม?

ฉันกำลังคิดถึงมัน แต่เห็นขนาดแล้วแบบว่า เอ่อ.. นั่นเป็นโทรศัพท์ขนาดใหญ่

มันใหญ่. สำหรับ Apple แล้ว iPhone X เป็นเรื่องใหญ่ นับเป็น 10 ปีของไอโฟน เป็น iPhone จอ OLED เครื่องแรก เป็น iPhone ที่ไม่มีปุ่มเครื่องแรก มีรหัสประจำตัวซึ่งเป็นยุคใหม่ของการตรวจสอบไบโอเมตริกซ์ ดังนั้นมันจึงเป็นโทรศัพท์ขนาดใหญ่ เป็นโทรศัพท์ขนาดใหญ่สำหรับ Apple และฉันจะบอกว่าหนึ่งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เทสลาด้วย เราพูดถึงเทสลา

มันขายได้อย่างไร? Lauren จาก The Verge ขายได้อย่างไร?

ไอโฟนเอ็กซ์? ฉันไม่รู้จากหัวของฉัน

ใช่. มันน่าสนใจที่จะได้เห็นตัวเลขเหล่านั้นเมื่อพวกมันออกมา

รู้แต่ว่าตอนเปิดตัว iPhone 8 ที่ Tim Cook บอก คิดว่าขายได้ เร็วที่สุด … รู้อะไรไหม? ฉันจะไม่ไป … ฉันจะได้รับใบเสนอราคาผิด

ฉันสังเกตเห็นผู้คนจำนวนมากได้รับ 8 ไม่ใช่ X

สุดสัปดาห์เปิดตัวที่ขายเร็วที่สุด?

หลายคนที่ฉันรู้จัก ซึ่งฉันประหลาดใจที่ไม่ได้รับ X พวกเขาติดอยู่ที่ 8 และต้องการ 8 และคนทั่วไปต้องการ 8 พวกเขาชอบปุ่ม พวกเขาชอบปุ่ม

ใช่. มีช่วงการเรียนรู้สำหรับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด

แต่ฉันคิดว่าพวกเขาชอบปุ่ม

ผู้ใช้รายแรกๆ ที่จ่ายเงินเพื่อซื้อ iPhone X และได้รับ iPhone X และรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก พวกเขาต้องตื่นเต้นกับมันเพราะพวกเขาต้องให้เหตุผลว่าพวกเขาได้มันมา พวกเขาแบบว่า “ใช่ ไม่เป็นไร ฉันชินกับการโต้ตอบเหล่านี้โดยสิ้นเชิงโดยไม่ต้องใช้ปุ่ม” แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ พวกเขายังคงคุ้นเคยกับปุ่มนี้

ต้องบอกว่ายังไม่รัก และที่น่าสนใจคือ ผู้คนจำนวนมาก … เช่น Nellie ได้รับ 8 ไม่ใช่ X หลังจากดูการต่อสู้ของฉัน … อย่างไรก็ตาม มันน่าสนใจ มันน่าสนใจ

ใช่. พูดคุยเกี่ยวกับ Tesla ได้อย่างรวดเร็วเพราะเรามีทั้งพอดคาสต์ก่อนหน้านี้ในปีนี้ด้วย Tamara วอร์เรน, บรรณาธิการขนส่งของเราเกี่ยวกับการเปิดตัวรถกึ่งเทสลา แต่เทสลารุ่น 3 ฉันไม่รู้ว่าเราสามารถพูดอย่างเป็นทางการว่ารุ่น 3 เปิดตัวเพราะมันเปิดตัวให้กับพนักงาน ฉันไปงานนั้นที่เมืองฟรีมอนต์ที่โรงงาน แต่พวกเขายังเปิดตัว Semi ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดยักษ์

คุณหลงรัก Elon Musk อย่างสุดซึ้งในเหตุการณ์นั้นหรือไม่? คุณต้องการที่จะโยนตัวเองขึ้นไปบนเวทีและเต้นรำกับเขา?

ไม่ คุณรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น? ไม่น่าแปลกใจเลย แต่มีปากกากดและพนักงานทุกคนอยู่ที่นั่น

โว้ว. เขาเป็นเหมือนทรัมป์หรืออะไร?

และเราถูกเก็บไว้ในปากกากด

นี้เป็นเหมือนทรัมป์ มีคนขว้างสิ่งของใส่คุณหรือไม่?

เนิร์ด.

เขาสามารถทำได้ ถ้าเขากล่าวว่า “หันหลังกลับและฆ่าพวกเขา” พวกเขาคงจะทำอย่างนั้น

คาร่า.

ฉันแค่พูด

เรากำลังจะไปในที่ที่มืดมนจริงๆ

ฉันแค่พูด ปากกาเหล่านี้สำหรับสื่อ ฉันไม่ชอบปากกาสำหรับสื่อ

ใช่มันเป็นปากกากด ไม่ คุณรู้ ไม่ ฉันไม่ได้ตกหลุมรัก

โอ้. คุณชอบเสื้อโค้ทของเขาหรือไม่?

เขาสวมเสื้อโค้ตที่ดีเสมอ

ใช่. คุณชอบเสื้อโค้ทของเขา คุณพูดถึงเสื้อโค้ตของเขาบ่อยมาก

ใช่. รู้ไหม … ฉันกำลังจะบอกว่าฉันจำไม่ได้ว่าเขาสวมแจ็กเก็ตอะไรกับเสื้อตัวนั้น แต่แล้วที่งาน Semi ซึ่งผมไม่ได้ไปร่วมงาน แต่มีคนพูดถึงเสื้อแจ็กเก็ตตัวนั้น

โอ้เสื้อคลุม นั่นคือที่ที่เสื้อโค้ท …

เขาสวมแจ็คเก็ตกำมะหยี่

Tamara กำลังพูดถึงเสื้อโค้ต

ช่ายยย. ใช่ ฉันไม่รู้

ฉันไม่รู้ ยังไงๆ ก็น่าสนใจ

ฉันหมายความว่าเขาเป็นผู้ประกอบการที่โดดเด่น

เขาคือ.

อเมซอนและกูเกิล รู้ไหม มันตลกเพราะว่าฉันไม่ได้คิดถึงผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่งที่พุ่งเข้ามาหาฉันในปีนี้ แต่ฉันไปงานทั้งสองงานของพวกเขา แล้วพวกเขาก็โยนทุกอย่างทิ้งที่กำแพง เช่นเดียวกับ Amazon เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ 6 รายการในงานเดียว Google มีทุกอย่างตั้งแต่ลำโพงขนาดเล็กของ Smart Home ไปจนถึงหูฟัง กล้อง Clips ตัวเล็กๆ นี้ที่น่าจะจับภาพได้ บวกกับ Pixel 2 แน่นอน ซึ่งเป็นเรือธงของพวกเขา …

โฆษณามากมายที่ฉันสังเกตเห็นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ กำลังดูทีวี

สำหรับพิกเซล?

ใช่พิกเซล โฆษณาเพียบเลย ฉันเห็นโฆษณา 12 หรือ 13 ชิ้น บางทีในซานฟรานซิสโกหรืออะไรทำนองนั้น

บางทีนั่นคือสิ่งที่คุณควรได้รับ

ไม่ฉันจะไม่ได้รับมัน แต่โฆษณาที่ดีนะ ลอร์เรน งานดีมาก. ลอรีน. ลอรีน.

ไม่เป็นไร. SpaceX เปิดตัวจรวดที่ใช้ซ้ำได้ – กลับไปที่ Elon Musk – เปิดตัวจรวดที่ใช้ซ้ำได้ นั่นคือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ Samsung เปิดตัวมือถือไม่ระเบิด!

โอ้ นั่นไม่ใช่ความสำเร็จจริงๆ ลอเรน อย่าระเบิด

มันเปิดตัวโทรศัพท์สองเครื่อง โทรศัพท์ Note ที่ไม่ระเบิด

อย่าให้คนชื่นชมยินดี

แล้วก็มี Snapchat เราจะไปที่ Snapchat

ใช่ เราจะไปที่ Snapchat แม้ว่าฉันขอโทษ ฉันจะไม่ไปสแลม Snapchat ฉันคิดว่าพวกเขายังสร้างสรรค์อยู่ อีกครั้งที่ลูก ๆ ของฉันใช้มันตลอดเวลา พวกมันสนุกที่จะใช้

แอพหรือแว่น?

ไม่ใช่แว่นสายตาแน่นอน เราจะไปที่นั้น

นั่นคือการเปิดตัวอึในปี 2560

มันเป็น แต่ฉันชอบลอง ฉันชอบความพยายาม เป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นนวัตกรรมใหม่ ฉันชอบความพยายาม ฉันชอบเขา. ฉันชอบเขา. ฉันต้องบอกว่าเขาเต็มไปด้วยความคิดที่ดี ฉันไม่ชอบทุกส่วนของเขา แต่คุณรู้ไหม ฉันแค่พูด

เราจะไปที่ Snapchat ในอีกสักครู่

ฟังนะ Kara ดีกับใครสักคน กับพี่ชายที่เป็นผู้ประกอบการ ฉันกำลังบอกคุณ. ฉันต้องพูดกับเขาอย่างมีความสุข ฉันใช้เวลาเล็กน้อยกับ…

เขาไม่ได้ทำข่าวมากใช่มั้ย?

ฉันรู้. นี่เป็นการประชุมเล็ก ๆ ที่เรามี มันน่ารัก ในเมืองเวนิส

เมื่อไหร่? นี่คือบันทึกหรือไม่?

ล่าสุด. ไม่ เราแค่คุยกัน

โอ้.

ใช่. อย่างไรก็ตาม.

คุณสามารถบอกเราทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่นี่ ไม่มีใครฟัง

มันเยี่ยมมาก เขาเยี่ยมมาก เขาเยี่ยมมาก ฉันเพิ่งพบว่ามันทั้งหมด … มีสองสามคนที่ฉันชอบพูดคุยและเขาเป็นหนึ่งในนั้น ฉันชอบคุยกับเควิน ซิสทรอม มีผู้ประกอบการสองสามรายที่ฉันมีดีและน่าสนใจจริงๆ … ฉันชอบคุยกับเชอริล แซนด์เบิร์ก เรามักจะโต้เถียงกันในเรื่องต่างๆ แต่ก็เป็นการสนทนาที่น่าสนใจทุกครั้ง ดังนั้นคุณไป

ไม่เป็นไร. เราจะไปที่ Snapchat ในรายการในภายหลัง

ใช่เราจะ.

เร็วมากจากผู้อ่านคนหนึ่งของเรา David Linsley ผู้เขียนเป็นจำนวนมาก ขอบคุณที่ติดตามเราในปีนี้เดวิด เขากล่าวว่า “ฉันคิดว่าเรื่องที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งคือการแนะนำระบบ Wi-Fi แบบตาข่าย ซึ่งให้ความคุ้มครองที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งบ้าน”

ฉันได้รับหนึ่ง

ฉันไม่คิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นของใหม่ พวกเขาไม่ใหม่ พวกเขาอยู่มาได้อย่างน้อยสองปีแล้ว แต่ …

ตอนนี้พวกเขากำลังทำงาน

… เราได้คุยกับ Eero เมื่อต้นปีนี้

อีโร. ผมมีอีโร่ หลังจากการแสดงของเราฉันซื้อชุด

และมีเวอร์ชันของ Google

มันใช้งานได้ดี หลังจากเยี่ยมชม Eero สองครั้งมันก็ใช้งานได้ดี มีปัญหากับ Comcast แน่นอนว่าเป็นความผิดเสมอ แต่มันเป็น จากนั้นฉันก็มีคน Comcast เข้ามาและพวกเขาก็ชอบ “เราควรขายสิ่งนี้ เหล่านี้ยอดเยี่ยมมาก” คน Comcast รักสิ่งที่ Eero

ฉันคิดว่าในปี 2018 เราควรตั้งเป้าหมายที่จะพูดถึง Comcast ทุกๆ พอดคาสต์

ฉันกำลังจะบอกว่ามันเป็นกระบวนการติดตั้งที่น่าสนใจ

ไม่ใช่ในทางที่ดีเสมอไป

ใช่ แต่ฉันรัก Eero ของฉัน ฉันรักมัน. นอกจากนี้ยังสามารถโยนผู้คนออกจากเครือข่ายของฉันซึ่งฉันชอบ และฉันสามารถรู้ได้ว่าผู้คนกำลังทำอะไรและกำลังใช้อุปกรณ์ใด และฉันสามารถให้เครือข่ายสำหรับผู้มาเยือนได้ นั่นคือสิ่งที่ฉันชอบเมื่อแขกมา

ใช่ ความสามารถในการมองและเห็นว่าคุณมีอุปกรณ์ 32 เครื่องที่ต่ออยู่กับเครือข่ายของคุณ และอีกอย่าง มีบางอุปกรณ์ที่คุณไม่รู้จัก

และค้นหาว่าพวกเขาคืออะไร

และคุณรู้ว่าเพื่อนบ้านของคุณอยู่บนนั้นหรือ …

หรือฉันรู้จักเพื่อนบ้านของฉัน บ๊อบ บ๊อบ ออกไปจากเครือข่ายของฉัน

บ๊อบ!

ฉันจะเตะคุณออก

ฉันต้องการสัมภาษณ์ Bob สำหรับพอดคาสต์นี้และค้นหาว่าการเป็นเพื่อนบ้านของ Kara Swisher เป็นอย่างไร

คุณรู้อะไรไหม? ยอดเยี่ยม. มันยอดเยี่ยมมาก

บ๊อบ มาเลยอายเกินกว่าจะถาม

เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คืนนี้เราจะทานอาหารเย็นกันจริงๆ ฉันจะพบคุณในภายหลัง

คุณเคยนำสิ่งนั้นขึ้นมาหรือไม่? คุณเคยพูดว่า “ฉันเห็นว่าคุณกำลังใช้ Wi-Fi ของฉัน” หรือไม่?

ไม่ ฉันปล่อยให้พวกเขาทำ ฉันไม่สนใจ ฉันอนุญาต ฉันอนุญาต

คุณก็แค่อนุญาต

ฉันอนุญาต แต่ฉันชอบสิ่งที่เกี่ยวกับเครือข่ายแขกที่ผู้คนสามารถอยู่ในเครือข่ายแขกของฉันได้ ชอบทุกเรื่องเลย ชอบทุกเรื่องเลย ฉันพอใจมากกับผลิตภัณฑ์นั้น หลังจากขั้นตอนการติดตั้งที่เป็นหลุมเป็นบ่อ

ตกลง.

ไม่เป็นไร.

ระบบตาข่าย Wi-Fi Sleeper hit of 2017 เรื่องที่ 9 ต้องการไปไหม?

ใช่. อเมซอนกินโลก มันอร่อย. ฉันจะกิน Pepto Bismol ถ้าฉันกินโลก อย่างไรก็ตาม ในโลกของอเมซอนตอนนี้หมายถึงออร์แกนิก สด คลุมเครือ เช่น ไข่อีมูหรือน้ำผลไม้ที่แปลกใหม่ ใช่ เรากำลังพูดถึงการเข้าซื้อกิจการ Whole Foods ของ Amazonซึ่งประกาศเมื่อเดือนมิถุนายน นี่เป็นเรื่องใหญ่เพราะไม่เพียงส่งสัญญาณว่า Amazon จริงจังกับธุรกิจอาหารสดจริงๆ แต่ยังเป็นเพราะเป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุดของ Amazon อีกด้วย 14 พันล้านดอลลาร์

14 พันล้านดอลลาร์

ฉันรู้ นั่นเป็นเงินจำนวนมากสำหรับอาหารราคาแพงทั้งหมดนั้น ในบางแง่ มันเป็นข่าวร้ายสำหรับเครือร้านขายของชำขนาดเล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Twee โดยเฉพาะอย่างยิ่ง และสตาร์ทอัพด้านอาหารสดอื่นๆ ที่ทำงานด้านโลจิสติกส์เพื่อส่งอาหารสดให้กับผู้คน แต่ในกรณีที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน Amazon จัดการด้านลอจิสติกส์ได้ค่อนข้างดี จริง ๆ แล้วฉันเยี่ยมชมหนึ่งในศูนย์ปฏิบัติตามล่าสุดของ Amazon และฉันรู้สึกทึ่งกับมัน มีอยู่ช่วงหนึ่งฉันรู้สึกเบิกบานใจกับมันแล้วก็หวาดกลัว กลัวงาน กลัวทุกอย่าง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นนวัตกรรมใหม่จริงๆ อีกหนึ่งบริษัทที่มีนวัตกรรมอย่างเหลือเชื่อ

นี่มันเกี่ยวกับอาหาร ศูนย์เติมเต็มหรือเปล่า?

นี่คือทุกอย่าง นี่คือทุกอย่าง

เลยแพ็คของใส่กล่อง

ใช่ พวกเขาใช้ระบบ Kiva

โอ้ หุ่นยนต์ Kiva

ใช่. มันวิเศษมาก

ที่นี่ที่ไหน?

ในซีแอตเทิล ฉันขึ้นไปกับปีเตอร์ คาฟคา แม้แต่ปีเตอร์ คาฟคาก็ปลิวไป และเขาก็ไม่มีอะไรปลิวเลย

ที่น่าสนใจจริงๆ

ใช่มันเป็น

คุณเห็นคนทำงานที่นั่นไหม

ใช่ ๆ. ผู้บรรจุหีบห่อเป็นที่น่าอัศจรรย์ พวกเขาน่าทึ่งผู้คนและพวกเขาก็เร็วมาก ฉันอดคิดไม่ได้ว่าทุกอย่างสามารถถูกหุ่นยนต์ กลายเป็นหุ่นยนต์ได้ แต่คุณรู้ไหมว่ามันเป็นโรงงานที่สวยงามและมีคนงานมากมายและใหญ่กว่าที่เคย ข้อโต้แย้งของพวกเขาคือเพราะพวกเขามีความต้องการมาก พวกเขาจะจ้างคนมากขึ้น รู้ไหม? แล้วฉันก็คิดต่อไปว่า แล้วร้านอื่นๆ ที่ไม่ค่อยดีล่ะ? มันตอกย้ำจุดที่ร้านค้าอื่นไม่ดี พวกเขาไม่ได้จริงๆ ประสบการณ์การค้าปลีกแย่มาก

ไม่ Amazon ได้คิดหาวิธีที่จะ …

และของ Amazon ก็เป็นประสบการณ์การค้าปลีกที่ยอดเยี่ยม

ถูกต้อง. คุณบังเอิญเห็นไหมว่าตอนนี้พวกเขาได้จำลองปุ่ม dash แล้ว คุณรู้หรือไม่ว่าทางกายภาพเหล่านั้น …

ฉันไม่ใช้สิ่งเหล่านั้น

พวกมันคือสิ่งของพลาสติกที่จับต้องได้ในบ้านของคุณ

ฉันไม่ได้ทำอย่างนั้น

แล้วพวกเขาก็จะมีตราสินค้าติดมาด้วย เช่น ถุงขยะแกลด

ใช่ฉันคิดว่าพวกนั้นโง่

หรือผ้าเช็ดทำความสะอาด Clorox หรืออะไรก็ได้ที่เป็น จากนั้นคุณจะกดหนึ่ง จากนั้นคุณจะได้รับการจัดลำดับใหม่โดยอัตโนมัติ ตอนนี้พวกมันมีอยู่จริงบนเว็บไซต์ของ Amazon

นั่นเป็นวิธีที่ถูกต้องและฉันใช้การแสดง Echo ที่บ้าคลั่ง ซึ่งเป็นหนึ่งใน Echos ซึ่งเป็น Echos ที่ควบคุมด้วยเสียง แต่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ฉันใช้มันในครัวของฉันใช่ ฉันมี …

และฉันใช้มันเพื่อเรียงลำดับของใหม่ ฉันจะไม่พูดตลอดเวลา SA CASINO แต่ทำเป็นประจำ ฉันเดินไปหามันอย่างแท้จริงและพูดว่า “สั่งอาหารแมวที่ฉันชอบใหม่” และมันรู้ว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันสั่งมัน มันขอรหัส PIN แล้วก็เสร็จ มันจบแล้ว. ฉันหมายถึง Amazon เป็นผู้บุกเบิกการช็อปปิ้งที่ราบรื่นทั้งหมดนี้จริงๆ

มันคือ. มันมีประสิทธิภาพมากและตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ขั้นต่อไปของเสียงนั้นฉันปิด Echos และ Google Homes ทั้งหมดแล้ว จะปิดตลอดเวลาจนกว่าฉันจะเปิดเครื่องนั่นเป็นเพราะคุณ คุณรู้ไหม …ฉันถอดปลั๊กออก

คุณแอบเป็นหมวกเหล็กวิลาด เพื่อไม่ให้เสียเปรียบ Walmart ยังทำการซื้อกิจการอีคอมเมิร์ซที่น่าสนใจจริงๆ ในปีนี้ Jason Del Rey จาก Recode ได้กล่าวถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดรวมถึง Bonobos, ModCloth, Moosejaw มีคนอื่น. แต่เรื่องใหญ่โตคือ Amazon Whole Foods สำหรับ Amazon ในปีนี้

ใช่. ฉันคิดว่า Walmart MAXBET SA CASINO เป็นคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดในแง่ของการตื่นตัวและเข้าใจ มันคงเป็นเรื่องยาก เพราะถึงแม้ Doug McMillon ซึ่งเป็น CEO ของ Walmart จะฉลาดอย่างเหลือเชื่อและอยู่ในบริษัทนั้นมาตั้งแต่เขา … ฉันคิดว่าเขาผลิตให้กับพวกเขาในร้านค้าแห่งหนึ่ง การแข่งขันกับ Jeff Bezos ก็ยากมากเช่นกัน

และพวกเขายังใช้แนวทางที่แตกต่างกันมาก ฉันหมายถึง Walmart ฉันคิดว่าธุรกิจของ Walmart ส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในร้านค้า เทียบกับ Amazon ที่ออนไลน์อย่างเห็นได้ชัด

ใช่ แม้ว่ามันจะเปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก กำลังเปลี่ยนแปลง แต่การซื้อของ Walmart นั้นน่าสนใจเพราะพวกเขากำลังเข้าซื้อกิจการแบบบูรณาการในแนวตั้งทั้งหมดเหล่านี้ พวกเขากำลังซื้อแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจงมาก แบรนด์เฉพาะเจาะจงมาก

ยังคงเป็นโลกทั้งใบกับ Jeff Bezos และเขาก็สวย … ฉันเดิมพัน Bezos และทีมของเขาในหลายๆ ด้าน นั่นคือทีมที่อยู่ด้วยกัน คุณไม่สามารถขีดเส้นใต้ว่าทีมนั้นอยู่ด้วยกันมานานแค่ไหนแล้ว ตอนนี้ที่กล่าวว่า Amazon มีปัญหาจริงบางอย่างในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศกับ Roy Price และ Amazon Studios และคุณรู้ว่ามีแน่นอนความรู้สึกว่าเขาเป็น … ผมหมายถึงเจสันเขียนเรื่องที่ยิ่งใหญ่นี้เกี่ยวกับทุกเพศชายเป็นหลักของทีม ใช่ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันหมายถึงทีมผู้บริหารของเขา

มีผู้หญิงคนหนึ่งในทีมผู้บริหาร และเขามีข้อแก้ตัวที่ค่อนข้างง่อย ฉันคิดว่าคุณรู้ความจริงที่ว่า Roy Price มี … ใช้เวลาสักครู่เพื่อกำจัดเขาและพวกเขาก็ไม่ได้กำจัดเขาตั้งแต่แรกหลังจาก … การร้องเรียนเน้นย้ำถึงปัญหากับทีมที่ อยู่ด้วยกันนานเกินไปสำหรับคนหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งที่ดีบางครั้งเพราะพวกเขาเหนียวแน่นและใน

ขณะเดียวกันก็ไม่มีมุมมองที่บางทีพวกเขาควรจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันไม่จำเป็นต้องบอกว่าผู้หญิงต้องเป็นคนพูดในห้องนั้น แต่ไม่มีผู้ชายคนไหนทำ ดังนั้นคุณต้องคิดถึงความสามัคคีในทีมของคุณ ในขณะเดียวกัน คุณต้องคิดถึงความหลากหลายทางความคิด ความหลากหลายของประสบการณ์

ในวัฒนธรรมการทำงานโดยทั่วไป ใช่เลย ฉันคิดว่านั่นเป็นความล้มเหลวที่แท้จริงสำหรับ Amazon และความล้มเหลวครั้งใหญ่ ความล้มเหลวครั้งใหญ่ และคุณรู้ไหม มันเป็นพื้นที่ที่สำคัญสำหรับพวกเขา ไม่สามารถทำทุกอย่างได้ แต่คุณรู้ไหม เขาควรคิดให้หนักขึ้นในสิ่งเหล่านั้น ฉันคิดว่า